AnphaCorpvà MIK ký kết hợp tác với Lixil International

Y.N| 13/12/2015 01:55

Tập đoàn Tư vấn và Phát triển Bất động sản Anpha Corporation (AnphaCorp) và MIK Corporation (MIK) vừa ký hợp tác với Lixil International Pte, Ltd (Lixil)

AnphaCorpvà MIK ký kết hợp tác  với Lixil International

Tập đoàn Tư vấn và Phát triển Bất động sản Anpha Corporation (AnphaCorp) và MIK Corporation (MIK) vừa ký hợp tác với Lixil International Pte, Ltd (Lixil) – tập đoàn sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh với ba thương hiệu uy tín trên toàn cầu gồm: Grohe (Đức), American Standard (Mỹ) và Inax (Nhật).

Việc AnphaCorp và MIK hợp tác với Lixil cung cấp các thiết bị vệ sinh trong các dự án của tập đoàn nhằm góp phần nâng tầm các hệ tiêu chuẩn về hoàn thiện nội thất của các dự án lên mức cao nhất. Dịp này, AnphaCorp và MIK cũng ký kết hợp tác với các công ty uy tín trong nước gồm Công ty Vĩnh Tường, Công ty xây dựng Tân Kỷ (Takco), Nhà thầu cơ điện VietCorp.

Trước đó, AnphaCorp và MIK đã từng ký kết với các đối tác lớn trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, tư vấn và quản lý bất động sản, quản lý khách sạn - resorts toàn cầu như IHG , MHI (Meliã Hotels International – Tây Ban Nha), Cityneon Holdings Limited (Singapore), The Ascott Limited (Singapore), JLL (Jones Lang LaSalle), Hòa Bình Corporation, CPG Consultants (Singapore). Được biết, Lixil International là thành viên của tập đoàn Lixil có hơn 140 năm phát triển và là nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu thế giới.

>Scale Doctor - giải pháp của thiết bị xử lý nước

>Nội thất kiểu châu Âu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AnphaCorpvà MIK ký kết hợp tác với Lixil International
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO