An Tín Travel – Thương hiệu xuất sắc châu Á Thái Bình Dương 2017

Y.N| 28/04/2017 00:14

An Tín Travel được vinh danh là thương hiệu xuất sắc – nhà kinh doanh chính trực của năm.

An Tín Travel – Thương hiệu xuất sắc châu Á Thái Bình Dương 2017

Ngày 23/4 tại thủ đô Kuala Lumpur-Malaysia, giải thưởng Asia Pacific International Honesty Enterprise - Keris Award lần thứ 15 đã vinh danh An Tín Travel là thương hiệu xuất sắc – nhà kinh doanh chính trực của năm.

Giải thưởng do Ủy ban Thương hiệu Xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương sáng lập từ năm 2002 nhằm công nhận những doanh nghiệp đạt được thành tích nổi bật trong từng lĩnh vực và chính trực trong các giao dịch kinh doanh hàng ngày. Hơn 700 doanh nghiệp từ các nước trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đã được trao thưởng tính đến thời điểm hiện tại. Keris đã trở thành một trong số những giải thưởng kinh doanh quốc tế lớn nhất và có uy tín nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Với uy tín và thâm niên tổ chức, Keris được đánh giá là một Giải thưởng “Oscar” trong lĩnh vực kinh doanh của khu vực. Dịp này, An Tín Travel đã có cơ hội ký kết hợp tác cùng 7 doanh nghiệp đến từ Mỹ, Thụy Sĩ, Thụy Điển, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore có thế mạnh ở các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ nhằm mở rộng cơ hội giao thương, đưa thương hiệu An Tín chinh phục thêm những tầm cao mới.

An Tín được khách hàng tín nhiệm trên các đường tour nội địa như: tour miền Nam với các địa danh Du lịch Hà Tiên, Phú Quốc, Cần Thơ…; tour Miền Bắc với các điểm đến Hà Nội, Hạ Long, Nha Trang, Đà Lạt...; tour miền Đông Nam Bộ với Vũng Tàu, Tiền Giang… Các tuyến du lịch nước ngoài với các điểm đến như Maldives, Dubai, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Đài Loan, Anh, Mỹ, Úc… An Tín Travel còn được các công ty, tập đoàn lớn trong nước chọn là nhà tổ chức sự kiện team building cho doanh nghiệp.

>>Thương hiệu của các công ty gia đình - Một di sản có thể tồn tại?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
An Tín Travel – Thương hiệu xuất sắc châu Á Thái Bình Dương 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO