Amway Việt Nam tài trợ đoàn Việt Nam tham gia SSEAYP

P.V| 23/10/2018 06:56

Amway trở thành nhà tài trợ Kim Cương, đồng hành cùng 28 đại biểu thiện chí, đại diện cho Việt Nam tham gia chuyến hành trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á – Nhật Bản (SSEAYP) năm 2018.

Amway Việt Nam tài trợ đoàn Việt Nam tham gia SSEAYP

Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam đồng hành cùng chuyến hải trình có lịch sử lâu đời và mang tầm vóc quốc gia này. Tàu thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (SSEAYP) là chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức thường niên bởi Chính phủ Nhật Bản và 10 nước thành viên ASEAN. Đây là diễn đàn chia sẻ và đóng góp ý kiến của giới trẻ cho sự phát triển của các quốc gia thành viên trên nhiều lĩnh vực.

Năm nay, hải trình của con tàu Nippon Maru sẽ kéo dài từ ngày 23/10 đến 13/12, đi qua 5 nước bao gồm: Nhật Bản, Brunei, Thái Lan, Philippines và Việt Nam. Chương trình quy tụ hơn 300 thanh niên ưu tú của khu vực.

Vinh dự là nhà tài trợ Kim Cương, đồng hành cùng 28 đại biểu trong SSEAYP năm 2018, Amway Việt Nam mong muốn cùng 28 đại biểu thiện chí mang hình ảnh thế hệ trẻ Việt Nam giàu tri thức và nhiệt huyết đến với bạn bè quốc tế. 

Từ năm 1996, Việt Nam chính thức tham gia SSEAYP. SSEAYP là sân chơi để những thanh niên ưu tú học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức và khả năng lãnh đạo nhằm tạo dựng một khối đoàn kết ASEAN - Nhật Bản bền chặt hơn. Từ SSEAYP, nhiều thế hệ đại biểu ưu tú của Việt Nam đã được trui rèn để cống hiến cho xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Amway Việt Nam tài trợ đoàn Việt Nam tham gia SSEAYP
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO