America Trade tư vấn về du học và đầu tư vào Mỹ

Y.N| 28/09/2016 05:13

Công ty TNHH America Trade vừa tổ chức buổi hội thảo tư vấn đầu tư và du học Mỹ với sự tham dự đông đảo khách hàng tiềm năng của America Trade.

America Trade tư vấn về du học và đầu tư vào Mỹ

Công ty TNHH America Trade vừa tổ chức buổi hội thảo tư vấn đầu tư và du học Mỹ với đông đảo khách hàng tiềm năng của America Trade.

Hội thảo giới thiệu và tư vấn chương trình L-1 (chương trình được Quốc hội Mỹ phê chuẩn vào năm 1970, cho phép doanh nhân, công ty nước ngoài có nhu cầu đầu tư vào Hoa Kỳ).

Đối tượng xin visa cho trường hợp này là những nhà quản lý hoặc điều hành ở Việt Nam có nhu cầu sang Hoa Kỳ để thực hiện quản lý và điều hành doanh nghiệp ở Hoa Kỳ.

Tham gia hội thảo, khách hàng có cơ hội tìm hiểu thông tin về chương trình đầu tư định cư L-1, chương trình việc làm EB-3, du học và các dạng định cư khác.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật di trú, định cư, du học, đầu tư, du lịch tại Mỹ cùng đội ngũ luật sư di trú chuyên nghiệp, America Trade đã cung cấp nhiều thông tin cần thiết cho các khách hàng.

Đặc biệt với những khách hàng đăng ký chương trình L-1 ngay trong buổi hội thảo, America Trade đã tặng quà trị gía 30.000 USD được áp dụng trực tiếp trên hợp đồng ký kết.

Sau hội thảo, đã có 8 khách hàng mong muốn được hợp tác ký kết cùng America Trade trong chương trình L-1.

>Đầu tư vào Mỹ để lấy visa định cư

>Trung Quốc đầu tư trực tiếp vào Mỹ nhiều nhất

>Cơ hội lớn cho thủy sản vào Mỹ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
America Trade tư vấn về du học và đầu tư vào Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO