Alpha King giành giải thưởng Bất động sản Asia Property Awards 2018

Y.N| 13/11/2018 07:38

Tại lễ công bố giải thưởng Bất động sản Châu Á 2018 (PropertyGuru Asia Property Awards 2018) diễn ra tại Bangkok, Thái Lan, công ty phát triển bất động sản quốc tế Alpha King đã vinh dự nhận 4 giải thưởng cho 3 dự án Alpha Town, Alpha Mall và Alpha Hill.

Alpha King giành giải thưởng Bất động sản Asia Property Awards 2018

Trong đó: Tòa nhà văn phòng cao cấp Alpha Town được vinh danh liên tiếp 2 giải “Dự án văn phòng xuất sắc nhất” và “Dự án văn phòng có thiết kế kiến trúc đẹp nhất”. Trung tâm mua sắm Alpha Mall được trao giải “Khu Trung tâm mua sắm xuất sắc nhất”. 

Chung cư Alpha Hill giành giải “Dự án chung cư cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất”. Ba dự án giành giải thưởng của Alpha King nằm trong khu phức hợp Alpha City -trung tâm Quận 1. Điểm đặc biệt trong cả 3 dự án là thiết kế thân thiện với môi trường, được xây dựng bằng kính 3 lớp Low-E có tác dụng ngăn cản tia cực tím tới 85% và đảm bảo không khí mát mẻ nhất bên trong tòa nhà, giúp tiết kiệm điện năng tối đa. 

Với kiến trúc được lấy cảm hứng từ Áo dài – biểu tượng văn hóa độc đáo của Việt Nam, Alpha Town là dự án văn phòng thế hệ mới đầy cảm hứng sáng tạo, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như nhận dạng khuôn mặt và hệ thống ghi danh khách tự động.  

Alpha Mall là dự án đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh có 2 đại sảnh lớn thông suốt nhiều tầng và mặt tiền bao phủ bằng kính với màn hình LED. Alpha Hill với nội thất “biến hình” độc đáo, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cùng cơ sở hạ tầng đẳng cấp quốc tế bao gồm bể bơi, phòng gym, khu vui chơi cho trẻ em, rạp chiếu phim, và sky bar. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alpha King giành giải thưởng Bất động sản Asia Property Awards 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO