AkzoNobel Việt Nam trong top 100 DN phát triển bền vững

Y.N| 13/12/2017 09:16

AkzoNobel Việt Nam nằm trong top 100 DN phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017 – CSI 2017 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI xét duyệt và công bố.

AkzoNobel Việt Nam trong top 100 DN phát triển bền vững

Để minh chứng cho cam kết về phát triển bền vững, AkzoNobel đã và đang thực hiện chiến lược “Tạo ra nhiều giá trị hơn với ít nguyên liệu hơn” nhằm xây dựng một doanh nghiệp bền vững với mục tiêu đạt được 20% doanh thu từ những giải pháp phát triển bền vững và giảm lượng khí thải từ 25%-30-% trên mỗi tấn nguyên liệu cho đến năm 2020.

Tại các nhà máy của AkzoNobel, các chính sách tiết kiệm năng lượng, nước sạch, tái chế rác thải và sử dụng túi nhựa được thực hiện nghiêm ngặt. Ở đơn vị kinh doanh Sơn Tĩnh điện, nguyên liệu thô làm ra các sản phẩm sơn bột không có chứa dung môi hữu cơ, đồng nghĩa với việc không thải ra không khí bất kì hỗn hợp chất hữu cơ độc hại nào, cũng như giảm thiểu rủi ro hoả hoạn trong quá trình bảo quản và thi công.

Phương pháp sản xuất độc đáo cho phép sản phẩm đạt được ngay hiệu quả sơn phủ chỉ trong một lớp sơn, và lượng sơn bột dư thừa vẫn có thể được tái sử dụng mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng công trình.

Ngoài ra, AkzoNobel còn đề ra sáng kiến “Tín chỉ Carbon” nhằm chuyển đổi loại sơn phủ chống hà hiện tại sang sơn giải phóng hà cao cấp vốn có khả năng giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu và phát thải Carbon trung bình lên tới 9% – như những sản phẩm trong dòng sơn phủ International với công nghệ Intersleek của AkzoNobel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AkzoNobel Việt Nam trong top 100 DN phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO