Air New Zealand là Hãng hàng không tốt thứ hai thế giới

Y.N| 14/04/2018 02:12

Trong cuộc bình chọn Giải thưởng Hàng không năm 2018 của độc giả TripAdvisor (TripAdvisor Traveller’s Choice Awards), chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Air New Zealand một lần nữa được công nhận với hàng loạt giải thưởng danh giá.

Air New Zealand là Hãng hàng không tốt thứ hai thế giới

Theo đó, Air New Zealand được xếp hạng thứ 02 trên phạm vi toàn cầu và là Hãng hàng không Tốt nhất khu vực Nam Thái Bình Dương và cũng được xếp hạng đầu trong các hạng mục sau:Hạng ghế thương gia Tốt nhất Khu vực Nam Thái Bình Dương, hạng ghế Phổ thông Đặc biệt Tốt nhất Khu vực Nam Thái Bình Dương, hạng ghế Phổ thông Tốt nhất Khu vực Nam Thái Bình Dương.

Tất cả các giải thưởng trên được xếp hạng dựa trên các khảo sát định tính và định lượng của độc giả TripAdvisor trong suốt thời gian 12 tháng. Giải thưởng này khẳng định cam kết của hãng trong việc mang lại những trải nghiệm xuất sắc cho hơn 16 triệu hành khách mỗi năm.

Air New Zealand sẽ tiếp tục khai thác đường bay thẳng nối TP.HCM với Tp. Auckland (New Zealand). Theo đó, từ 23/6 tới 23/10, hãng sẽ khai thác 02 chuyến bay thẳng/ tuần giữa Auckland và TP.HCM vào Thứ Ba và Thứ Bảy hàng tuần, sử dụng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner.

Dịp này, Air New Zealand cũng khuyến mại tặng 01 kiện hành lý miễn cước cân nặng 23kg cho 100 hành khách đầu tiên là du học sinh Việt Nam tại New Zealand. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Air New Zealand là Hãng hàng không tốt thứ hai thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO