AIA đồng hành cho cuộc sống khỏe hơn

M.H| 31/05/2018 08:00

Trong khuôn khổ chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng tại Việt Nam AIA Vitality - Sức sống AIA, Công ty AIA Việt Nam ra mắt sách nấu ăn Thuận tự nhiên - The Natural life.

AIA đồng hành cho cuộc sống khỏe hơn

Sách do AIA Việt Nam phối hợp với đầu bếp Long Châu thực hiện, cung cấp các bí quyết ăn uống khỏe mạnh cùng các công thức nấu ăn dễ thực hiện từ các nguyên liệu tự nhiên, cho chế độ dinh dưỡng cân bằng.

Đồng thời, AIA Việt Nam cũng giới thiệu bản thử nghiệm trang thông tin về các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sống khỏe Lív tại https://livbyaia.com.vn.

Lív được thiết kế như một trang thông tin dành riêng cho bảo hiểm nhân thọ và những lời khuyên cùng các câu chuyện về sống khỏe thú vị. Lív cũng chia sẻ những góc nhìn khác nhau về sức khỏe, từ những khái niệm đời thường tới những khía cạnh khoa học với cách dẫn dắt dễ hiểu.

Theo khảo sát của AIA Việt Nam phối hợp cùng tổ chức Decision Lad, người Việt cho rằng tập thể dục thường xuyên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý và kiểm tra sức khỏe định kỳ là những yếu tố góp phần tạo nên cuộc sống khỏe. Vì vậy, AIA Việt Nam ra mắt sách ẩm thực và trang thông tin trên với mong muốn giúp đỡ người Việt có cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Thành lập năm 2000, AIA Việt Nam hiện đang phục vụ hơn 855.000 khách hàng hàng. Đến hết tháng 4/2018, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 3.589 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 400.000 trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA đồng hành cho cuộc sống khỏe hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO