Aeon Việt Nam cam kết tỷ lệ hàng Việt tại Aeon trên 80%

Y.N| 23/11/2018 06:19

Mới đây, thông qua việc ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác (MOU) với Bộ Công Thương Việt Nam, Tập đoàn Aeon đã chính thức trở thành Đối tác chiến lược của đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài”.

Aeon Việt Nam cam kết tỷ lệ hàng Việt tại Aeon trên 80%

Theo đó, Aeon hướng đến việc tăng kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam đạt 500 triệu USD vào năm 2020 và 1 tỷ USD vào năm 2025; đồng thời cam kết đảm bảo tỷ trọng hàng Việt Nam được bán trong hệ thống Trung tâm mua sắm Aeon tại Việt Nam luôn ở mức trên 80%.

Đồng thời, từ đầu năm 2018, Aeon Việt Nam đã tiến hành dự án Dịch vụ thanh toán đảm bảo – một trong những dự án nhằm thực hiện cam kết hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam của Aeon. Dự án này là nhằm gia tăng lợi ích kinh tế cho cả đôi bên. Những nhà cung cấp của Aeon có thể nhận được khoản thanh toán mua hàng sớm hơn các điều khoản tín dụng với tỷ lệ chiết khấu cạnh tranh mà không cần tài sản hay chứng từ thế chấp. 

Aeon sẽ cam kết các khoản thanh toán cho ngân hàng đúng hạn và ngân hàng sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán đảm bảo cho các nhà cung cấp để cải thiện vòng xoay vốn hoạt động của họ, giảm thiểu thời gian và chi phí, theo đó các nhà cung cấp có thể tận dụng uy tín của Aeon để có thêm quyền lợi. 

Để thực hiện cam kết đó, Aeon đã và vẫn đang tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong việc phân phối và phát triển các sản phẩm nhằm đáp ứng được những yêu cầu chất lượng khắt khe khi phân phối vào các hệ thống phân phối nước ngoài như Aeon. 

Hiện nay, Aeon Việt Nam đã hợp tác với hơn 2,000 nhà cung cấp trong nước với hơn 40,000 sản phẩm được bày bán tại hệ thống trung tâm mua sắm của Aeon trên toàn quốc với tỷ trọng hàng Việt chiếm khoảng 80%. Đồng thời, từ đầu năm 2018, Aeon Việt Nam đã tiến hành dự án Dịch vụ thanh toán đảm bảo – một trong những dự án nhằm thực hiện cam kết hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam của Aeon. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Aeon Việt Nam cam kết tỷ lệ hàng Việt tại Aeon trên 80%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO