AEG được trao chứng nhận STEM của AdvancED

P.V| 30/07/2018 03:53

American Education Group (AEG), Tổ chức Giáo dục Mỹ tiên phong trong mô hình STEAM tại Việt Nam, vừa công bố được chính thức trao chứng nhận STEM bởi AdvancED – Tổ chức Giáo dục lớn nhất thế giới gồm các chuyên gia đầu ngành toàn cầu.

AEG được trao chứng nhận STEM của AdvancED

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, phương pháp giảng dạy STEAM English của AEG tự hào trở thành chương trình đầu tiên và duy nhất tại Châu Á được cấp chứng nhận uy tín này.

AEG đã tập trung phát triển Chương trình STEAM English – giáo trình học đầu tiên và duy nhất trên thế giới kết hợp phương pháp STEAM của Mỹ với việc học tiếng Anh. STEAM là phương pháp dạy tích hợp 5 bộ môn: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học nhằm giúp học sinh tiếp cận các môn học một cách thú vị và giàu tính thực tiễn. STEAM được xem là thế hệ tiếp nối của STEM với việc bổ sung bộ môn Nghệ thuật (Arts) vào chương trình nhằm giúp kích thích và nuôi dưỡng óc sáng tạo cho các em học sinh. 

Để đạt được chứng nhận uy tín này, AEG đã vượt qua một quy trình sát hạch chặt chẽ kéo dài suốt sáu tháng với nhiều hoạt động như kiểm tra chương trình học, dự giờ, phỏng vấn ban quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học viên. Hơn 20 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ.

Năm 2015, AEG chính thức ra mắt các trung tâm đào tạo Anh ngữ với phương pháp STEAM English và các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế. AEG hiện có hai cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc ở Quận 3 và Quận 7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AEG được trao chứng nhận STEM của AdvancED
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO