Adidas tung phim ngắn See Creativity

Y.N| 27/03/2018 06:38

Thông qua đoạn phim này, adidas đã mạnh mẽ kêu gọi thế giới nhìn nhận vận động viên là những người kiến tạo có sự sáng tạo không ngừng.

Adidas tung phim ngắn See Creativity

Trong tháng 3, adidas đã tung ra đoạn phim ngắn See Creativity. Mở đầu video là câu hỏi “What do you see?”. Cuối đoạn phim, những vận động viên ấy xuất hiện là những vận động viên nữ luôn cháy hết mình cho thể thao, không ngại thử thách để vượt qua những giới hạn của bản thân và luôn sáng tạo không ngừng trong lối chơi của mình.

Các vận động viên nữ đã cùng nhau lên tiếng: Hãy nhìn sự sáng tạo của tôi trong thể thao.

Thông qua đoạn phim này, adidas đã một lần nữa truyền tải thông điệp của chiến dịch: Luyện tập hăng say sẽ giúp bạn tiến xa, nhưng chính sự sáng tạo không ngừng sẽ giúp bạn khác biệt, và mạnh mẽ kêu gọi thế giới nhìn nhận vận động viên là những người kiến tạo có sự sáng tạo không ngừng.

Đưa góc nhìn của những nữ vận động viên vào đoạn phim, adidas đã tiếp tục khẳng định vai trò truyền lửa của mình đối với phái nữ trên toàn cầu, khuyến khích họ nỗ lực kiến tạo bản thân thông qua luyện tập thể thao.

Trước đó, trong tháng 12, adidas đã kêu gọi các vận động viên ở nhiều lĩnh vực đến từ khắp nơi trên thế giới khơi dậy sự kiến tạo trong bản thân mình trong chiến dịch “Called All Creators”. Từ đó, adidas kêu gọi vận động viên thể hiện sự kiến tạo và sáng tạo của mình trong chiến dịch năm nay. Tại Việt Nam, các cô gái adidas như người mẫu Mai Ngô, nghệ sĩ Chi Pu, vận động viên boxing Nguyễn Thị Yến sẽ có những hoạt động thiết thực để hòa cùng lời kêu gọi “See Creativity” với các cô gái adidas trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Adidas tung phim ngắn See Creativity
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO