Adidas truyền cảm hứng thể thao đến phái nữ toàn cầu

Y.N| 09/05/2018 06:09

Năm 2017, adidas hợp tác với 15 cô gái đại sứ thương hiệu đầy mạnh mẽ trên khắp thế giới, như siêu mẫu Karlie Kloss, người mẫu Kendall Jenner, rapper CL của nhóm 2NE1,… để truyền cảm hứng đến cộng đồng phái nữ toàn cầu.

Adidas truyền cảm hứng thể thao đến phái nữ toàn cầu

Đặc biệt, những cô gái adidas cũng đã khơi dậy sự sáng tạo vô tận bên trong mỗi người phụ nữ với thông điệp: Hãy sáng tạo hơn nữa, và phá vỡ mọi ranh giới của thể thao! Cùng chung tiếng nói #HereToCreate với bạn bè thế giới, những cô gái adidas Việt Nam như Mai Ngô, Châu Tuyết Vân, Chi Pu,…đã thổi vào luồng năng lượng tích cực đến với cộng đồng khi liên tục truyền cảm hứng về việc hăng say tập luyện và sáng tạo không ngừng.

Ngoài ra, các cô gái Việt lại tiếp tục được truyền cảm hứng về việc kiến tạo bản thân khỏe đẹp với Ngày hội luyện tập giữ gìn vóc dáng adidas FIT FEST gồm 6 bộ môn: Fit Dance, Strong Together, Body Balance, Body Combat, Air Drumming và Yoga.

Sức sáng tạo của thương hiệu thời trang ba sọc không ngừng lại khi adidas đã mang đến bộ môn Yoga trên mặt nước cho các cô gái của mình vào năm 2017, để kết nối các cô gái với thiên nhiên khi trải nghiệm bộ môn đặc biệt này.

Cũng có thể kể đến chương trình chạy độc đáo Run For the Ocean tập trung các cô gái adidas trên biển để cùng chạy bộ kết hợp với chiến dịch kêu gọi bảo vệ môi trường đại dương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Adidas truyền cảm hứng thể thao đến phái nữ toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO