ABB Việt Nam khánh thành công trình năng lượng mặt trời

T.NG| 07/09/2018 07:32

Hệ thống năng lượng mặt trời 75kW sẽ cung cấp hơn 50kW năng lượng sạch cho Nhà máy thiết bị cao thế và giải pháp phân phối điện trung thế của ABB tại Bắc Ninh.

ABB Việt Nam khánh thành công trình năng lượng mặt trời

Công ty ABB Việt Nam vừa khánh thành hệ thống năng lượng mặt trời có công suất 75kW tại Nhà máy thiết bị điện cao thế và giải pháp phân phối điện trung thế của ABB tại Bắc Ninh. Điện năng sản sinh từ hệ thống năng lượng mặt trời sẽ phục vụ hoạt động của hệ thống xử lý nước thải, nhà ăn phục vụ hơn 200 người và một phần hệ thống chiếu sáng của nhà máy. 

Đầu năm nay, ABB Việt Nam cũng đã triển khai lắp đặt công nghệ thông minh của chính ABB và vận hành hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Giờ đây, từ việc sử dụng nguồn năng lượng sạch, nhà máy đã giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường xung quanh.

Hệ thống năng lượng mặt trời đã lắp đặt tại nhà máy của ABB gồm biến tần năng lượng mặt trời ba pha (TRIO-27.6, TRIO-TM-50.0), trạm khí tượng thu nhỏ (VNS800), dòng máy cắt hạ thế thông minh của ABB và các công nghệ sử dụng nền tảng giải pháp kỹ thuật số hợp nhất ABB Ability nhằm đảm bảo hiệu suất tối ưu cùng khả năng tự động hóa cao đồng thời đảm bảo tiết kiệm không gian và chi phí.

Riêng với công nghệ sử dụng nền tảng giải pháp kỹ thuật số hợp nhất ABB Ability, tất cả dữ liệu có sẵn trên đám mây cung cấp khả năng hiển thị thời gian thực từ đầu đến cuối của toàn bộ hệ thống. Nền tảng phần mềm linh hoạt và đảm bảo an ninh mang đến cho người giám sát những công cụ chuẩn xác, giúp thúc đẩy cải thiện năng suất, chất lượng và tuân thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABB Việt Nam khánh thành công trình năng lượng mặt trời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO