ABB giúp Việt Nam chuyển đổi sang phương tiện giao thông chạy bằng điện

M.H| 17/11/2018 03:24

Robot hàn ABB sẽ giúp tăng tính linh hoạt và hiệu suất cho nhà máy sản xuất xe máy điện của VinFast.

ABB giúp Việt Nam chuyển đổi sang phương tiện giao thông chạy bằng điện

ABB đã cung cấp cho VinFast, nhà sản xuất ô tô và xe máy điện quy mô lớn  đầu tiên của Việt Nam, giải pháp hàn trọn gói dành cho nhà máy sản xuất xe máy điện đặt tại tổ hợp sản xuất của VinFast nằm ở phía bắc TP. Hải Phòng. Khánh thành ngày 3/11, dây chuyền sản xuất xe máy điện đầu tiên của VinFast sẽ đạt được chất lượng cao, tối ưu hóa năng suất và chu kỳ sản xuất nhờ vào các công nghệ của ABB.

Theo gói thầu này, ABB đã cung cấp cho VinFast giải pháp hàn hoàn chỉnh, bao gồm rô bốt, bộ định vị, nguồn điện hàn cũng như dịch vụ vận hành toàn diện. Trong đó, rô bốt compact IRB 1660ID tích hợp cáp điều khiển là giải pháp lý tưởng cho những ứng dụng đòi hỏi rô bốt làm việc trong không gian nhỏ hẹp như hàn hồ quang. Cùng với công nghệ điều khiển chuyển động cao cấp TrueMove của ABB và quy trình chuyển động mới “Accuracy mode”, robot IRB 1660ID cho kết quả hàn với độ chính xác cao.

Bộ dịch vụ kết nối hoàn chỉnh Connected Services sẽ giúp VinFast đẩy mạnh hiệu suất và tính linh hoạt của rô bốt trong khi vẫn đảm bảo cam kết của ABB đối với vấn đề an toàn, độ tin cậy, an ninh mạng và bảo mật dữ liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABB giúp Việt Nam chuyển đổi sang phương tiện giao thông chạy bằng điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO