ABB giới thiệu giải pháp robot công nghiệp tại ProPak Vietnam 2019

h.ng| 19/03/2019 02:18

Tham gia Triển lãm ProPak Vietnam 2019 diễn ra từ ngày 19 - 21/3 tại SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM, Công ty ABB giới thiệu những công nghệ robot tiên tiến hàng đầu hiện nay, giúp khách hàng nhận ra lợi ích mà nhà máy tương lai sẽ mang tới.

ABB giới thiệu giải pháp robot công nghiệp tại ProPak Vietnam 2019

Điểm nổi bật của ABB tại lần triển lãm này là tính năng kết nối từ xa ABB Ability (ABB Ability Connected Services). Được thể hiện trực tiếp thông qua MyRobot - một giao diện đơn, trực quan của ABB, ABB Ability Connected Services cung cấp dữ liệu mang tính hành động ở bất cứ nơi đâu và tại bất cứ thời điểm nào, giúp tăng cường thời gian hoạt động và tối ưu hóa hiệu suất của các hệ thống robot.

Đây là một phần của hệ sinh thái 24/7 được kết nối với nhau Internet Kết nối Vạn vật trong công nghiệp. Với ABB Ability Connected Services, khách hàng có thể giảm thiểu được 25% sự cố cũng như rút ngắn thời gian phản hồi và khắc phục vấn đề lên tới 60%.

Năm nay, ABB cũng sẽ mang đến triển lãm trạm ứng dụng gồm robot ABB IRB1200 và robot FlexPicker IRB360, một chuỗi ứng dụng giúp các nhà sản xuất có thể thực hiện thao tác chọn, nhặt, đóng gói, xếp hàng với độ linh hoạt cao hơn. 

Ngoài ra, gian trưng bày của ABB tại triển lãm còn có sự trở lại của robot YuMi, robot cộng tác hai cánh tay đầu tiên trên thế giới. YuMi là giải pháp robot hiện đại, tiên tiến nhất dành cho các doanh nghiệp, nhà sản xuất hoạt động trong ngành công nghiệp điện tử Việt Nam, có khả năng đáp ứng các yêu cầu sản xuất linh hoạt và nhanh chóng. Tại triển lãm năm nay, Yumi thể hiện kết nối với ABB Ability Connected Services.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABB giới thiệu giải pháp robot công nghiệp tại ProPak Vietnam 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO