99% căn hộ cao cấp Riverpark Premier được đặt mua trong đợt 1

P.M| 02/08/2016 01:43

Hơn 500 người đã đến tham dự buổi rút thăm giữ chỗ quyền mua căn hộ Riverpark Premier của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, với 26% khách mua là người nước ngoài.

99% căn hộ cao cấp Riverpark Premier được đặt mua trong đợt 1

Ngày 31/7, hơn 500 người đã đến tham dự buổi rút thăm giữ chỗ quyền mua căn hộ Riverpark Premier của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, với 26% khách mua là người nước ngoài.

Dự án trên thuộc tòa nhà A và B được chủ đầu tư đưa ra giới thiệu trong đợt này, 99% số căn hộ của dự án đã được khách hàng đặt mua, trong đó 25% giao dịch thành công từ khối khách hàng ngoại. Giá các căn hộ từ 6 - 18 tỷ đồng/căn. 

Riverpark Premier là dự án có không gian ở cao cấp, vị trí đắc địa, mật độ xây dựng thấp, kết nối hạ tầng thuận tiện… Số lượng sản phẩm chỉ 268 căn hộ cho toàn dự án, đặc biệt, người mua nhà có thể chọn nhà trong 8 hướng: Bắc, Tây - Bắc, Đông, Đông Bắc, Đông - Nam, Nam, Tây - Nam, Tây do cách thiết kế 3 tòa nhà của dự án như tam giác cân. Riverpark Premier có mật độ xây dựng 48%, hệ số sử dụng đất 3,57.

Lịch thanh toán của Riverpark Premier chỉ 1%/tháng và tổng giá trị thanh toán đến lúc nhận nhà là 50%, phần còn lại sẽ thanh toán vào thời điểm căn hộ được bàn giao.

Được biết, đây là công trình hợp tác giữa Phú Mỹ Hưng và các đối tác gồm: Công ty Thiết Kế Thiết Mộc, Công ty Đầu Tư Đường Thành - Oppein, Công ty trang trí nội thất Urban Design, Eden Décor.

>Nhiều lý do để bất động sản Phú Mỹ Hưng chiếm ưu thế

>Nhà Phú Mỹ Hưng “kẹt thuế”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
99% căn hộ cao cấp Riverpark Premier được đặt mua trong đợt 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO