96% người dùng hài lòng về sản phẩm Samsung

Y.N| 17/02/2016 07:31

Theo kết quả của cuộc khảo sát trực tuyến của Công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia Epinion.

96% người dùng hài lòng về sản phẩm Samsung

Theo kết quả của cuộc khảo sát trực tuyến của Công ty nghiên cứu thị trường đa quốc gia Epinion, có đến 96% người dùng máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh Samsung hài lòng về sản phẩm đang sử dụng.

Trong đó, độ bền, tiết kiệm điện năng và thiết kế là 3 yếu tố hàng đầu chiếm được cảm tình của người dùng tham gia khảo sát. Khảo sát cũng cho biết gần 80% người công nhận độ bền và tiết kiệm điện năng của sản phẩm. Đơn cử tủ lạnh Samsung Food Showcase có ngăn Showcase là một trong những thiết kế mang đậm dấu ấn công nghệ giúp tủ lạnh Samsung nổi bật so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Hoặc với sản phẩm máy điều hòa tam diện, thiết kế tam diện độc đáo giúp làm tăng khả năng lấy khí, thổi khí xa & làm mát nhanh hơn. Công nghệ Virus Doctor & Lưới lọc loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có hại, mang đến không gian trong lành và mát mẻ cho mọi góc dù nhỏ của không gian sống. Được biết, chiến lược “Công nghệ cảm hứng từ yêu thương” lấy người tiêu dùng làm trung tâm sẽ được phát triển để chạm đến một không gian sống thông minh, kết nối và đầy cảm hứng trong tương lai, chứng tỏ Samsung ngày càng vươn lên vị trí dẫn đầu.

>Samsung tập trung cho các sản phẩm cao cấp

>Samsung và cuộc chuyển giao tỷ đô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
96% người dùng hài lòng về sản phẩm Samsung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO