7 quốc gia tham gia Kilorun Hà Nội 2019

c.l| 05/03/2019 02:05

Công ty Index Creative Village kết hợp với hãng hàng không AirAsia tổ chức lễ hội “Kilorun Hà Nội 2019” trong chuỗi sự kiện hành trình trải nghiệm phong cách sống châu Á.

7 quốc gia tham gia Kilorun Hà Nội 2019

Lễ hội được tổ chức với ý tưởng độc đáo khi kết hợp chạy bộ, khám phá ẩm thực và tận hưởng niềm vui trên cùng một hành trình. 

Hành trình của Kilorun Hà Nội 2019 sẽ đi qua những địa điểm đẹp nhất của thủ đô Hà Nội và đồng thời đem đến cho người tham gia trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn với 8 thực đơn phong phú. Sự kiện thu hút 1.500 người tham dự đến từ 7 quốc gia bao gồm Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Anh, Bỉ và Mỹ. 

Kilorun Hà Nội 2019 diễn ra trong ngày 3/3 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội với 2 hạng mục. Hạng mục KM - Đường chạy buổi sáng với 3 chặng: L Run 10.7 km, M Run 6.7 km và S Run 2.3 km. Những chặng đường này sẽ đưa người tham gia chạy qua những địa điểm nổi bật của thủ đô, các công trình mang phong cách kiến trúc đẹp mắt như tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hoàng thành Thăng Long, Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà hát Lớn Hà Nội, phố cổ Hà Nội… 

Hạng mục KG - Đường chạy buổi chiều: thưởng thức ẩm thực Việt được lựa chọn bởi Kilorun gồm 8 thực đơn với các món phở gà, bánh cuốn nóng, bún chả, bún đậu mắm tôm, bánh xèo, cà phê trứng…

Tiếp nối thành công của sự kiện này, Index Creative Village tuyên bố sẽ tổ chức hành trình tiếp theo tại Thái Lan vào tháng 5/2019. .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
7 quốc gia tham gia Kilorun Hà Nội 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO