68 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha

T.NG| 19/10/2018 07:53

Công ty tài chính Home Credit và Thế Giới Di Động vừa công bố thêm 30 khách hàng may mắn trúng thưởng xe máy Honda Wave Alpha trong đợt hai.

68 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha

Trước đó, 38 chiếc xe máy đầu tiên của chương trình khuyến mãi “Trả góp Home Credit trúng xe Honda Wave Alpha mỗi ngày” đã được trao cho khách hàng may mắn đợt một. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho các khách hàng mua sắm trả góp tại hệ thống Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh thông qua dịch vụ của Home Credit.

Chương trình này bao gồm cả mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hay thông qua ứng dụng mua sắm online hoặc website của hai hệ thống siêu thị. Đặc biệt, cơ hội trúng thưởng này áp dụng cho cả chương trình cho vay lãi suất 0% với danh mục lên đến hàng nghìn sản phẩm trả góp.

Được biết, chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng của Home Credit sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều đợt quay thưởng kéo dài đến cuối năm nay. Theo đó, các khách hàng mua sắm trả góp trong giai đoạn từ 1 - 31/10 sẽ có cơ hội tham gia đợt quay số ngẫu nhiên tiếp theo, dự kiến diễn ra vào ngày 10/11/2018.

Home Credit là một trong những đối tác trả góp lớn nhất của Công ty Thế Giới Di Động và có mặt tại tất cả 1.700 điểm bán lẻ của Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc. Với kinh nghiệm gần 8 năm hợp tác, hai đơn vị đã đưa hơn 10 triệu thiết bị di động và điện tử tiêu dùng đến tay khách hàng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
68 khách hàng của Home Credit trúng thưởng Honda Wave Alpha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO