63 kênh đạt Nút Vàng, Nút Bạc của POPS Worldwide

Y.N| 17/03/2018 00:03

Công ty POPS Worldwide vừa công bố và chúc mừng 63 Nút Vàng & Nút Bạc cho các đối tác thuộc mạng lưới đa kênh POPS.

63 kênh đạt Nút Vàng, Nút Bạc của POPS Worldwide

Số lượng các kênh được tôn vinh lần này được ghi nhận trong khoảng quý 4 của năm 2017 và 2 tháng đầu năm 2018. Theo đó, số lượng Nút Vàng & Bạc liên tục xuất hiện với 63 chiếc trong 06 tháng gần đây.

Trong đó, 4 kênh đạt Nút Vàng là POPS TV, VTC1 - Tin tức, La La School, Monster NTN và 59 kênh đạt Nút Bạc. Các kênh đạt Nút Bạc lần này có các nghệ sĩ tên tuổi đã ghi dấu ấn với khán giả với các sản phầm nghệ thuật có chiều sâu, giá trị nghệ thuật cao như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, hay những nghệ sĩ trẻ với các sản phẩm đầy sáng tạo, độc đáo như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung, nghệ sĩ hài Anh Đức…..

Các dòng nhạc Bolero cũng xuất hiện trong lần trao nút này của POPS Worldwide như Quang Lê, Dương Ngọc Thái, POPS Music Bolero, Tình Bolero - Nhạc xưa để đời…

Sự kiện trao nút lần này còn chứng kiến sự xuất hiện của một loạt các kênh hoạt động trong những lĩnh vực giáo dục đào tạo, kinh doanh, tin tức… như kênh của đài truyền hình VTC1 – Tin Tức, Truyền Hình Đồng Tháp, kênh báo Thanh Niên, Bongda.com.vn, ladyTV Online (SCTV13), Sen Vàng Music, Sen Vàng Kids, Jet Entertainment và kênh của gameshow Một trăm triệu một phút.

Tính đến thời điểm hiện tại, POPS Worldwide đã có 10 đối tác đạt Nút Vàng, 117 đối tác đạt Nút Bạc và đang là mạng lưới đa kênh số 1 Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
63 kênh đạt Nút Vàng, Nút Bạc của POPS Worldwide
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO