6 triển lãm quy mô lớn nhất chưa từng có tại Đài Loan năm 2019

P.V| 19/10/2018 07:00

Các đơn vị tổ chức (Taipei AMPA, AutoTronics Taipei, Taiwan ITS, Motorcycle Taiwan, and Taiwan Car Tuning), Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) và Hiệp hội các nhà sản xuất Thiết bị Điện & Điện tử Đài Loan (TEEMA) (AutoTronics) cho biết, lần đầu tiên, 6 triển lãm sẽ cùng diễn ra tại Nangang Exhibition Center Hall 1 & Hall 2 (Đài Loan), với sự góp mặt của 1.530 nhà trưng bày và quy mô 4.550 gian hàng.

6-trie-n-la-m-quy-mo-lo-n-nha-5797-2269-

Dự kiến quy mô lần này sẽ lớn hơn các triển lãm trước đây và ước tính thu hút hơn 40.000 khách tham quan nội địa và quốc tế.

6 triển lãm không chỉ bao gồm các lĩnh vực phụ tùng ô tô, xe máy và linh kiện điện tử ô tô, mà còn được tăng cường trưng bày các kiểu xe được nâng cấp và xe máy hạng nặng nhằm làm cho chuỗi triển lãm trở nên thú vị hơn. Triển lãm xe máy và xe hơi nâng cấp sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Nangang Exhibition Center Hall 2, đơn vị tổ chức và TAITRA sẽ có hàng loạt các chương trình khác như giao lưu chia sẻ của các chuyên gia nâng cấp xe, trưng bày xe hơi nâng cấp, ra mắt sản phẩm mới và sự trình diễn giới thiệu các dịch vụ bảo trì chăm sóc, bảo trì xe hơi.

Triển lãm Taiwan ITS 2019 bao gồm xe điện, hệ thống giao thông thông minh và các hệ thống giao thông chung. Thông qua việc tích hợp và hiển thị tất cả công nghệ tiên tiến, quy mô chương trình sẽ mở rộng và cung cấp cho khách hàng quốc tế một nền tảng mua sắm đa dạng hơn và đem lại nhiều cơ hội kinh doanh cho ngành.

Triển lãm Taipei AMPA, AutoTronics Taipei, Motorcycle Taiwan, Taiwan Car Tuning và Taiwan ITS 2019 sẽ tiếp tục mời người mua trong các lĩnh vực ô tô, xe máy trên khắp thế giới đến Đài Loan mua hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 triển lãm quy mô lớn nhất chưa từng có tại Đài Loan năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO