500 mũ bảo hiểm được trao tặng cho học sinh tiểu học

Đ.K| 25/10/2018 07:47

Ngày 24/10, dự án “Mũ Bảo hiểm cho Trẻ em” tổ chức trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho học sinh và giáo viên trường tiểu học Bá Hiến B, Huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

500 mũ bảo hiểm được trao tặng cho học sinh tiểu học

Đây là lần đầu tiên dự án được thực hiện tại tỉnh Vĩnh Phúc với sự tài trợ của Công ty TNHH Sản Xuất Hàng May Mặc Việt Nam (VNG) – TAL Apparel, là một doanh nghiệp có nhà máy sản xuất đặt tại huyện Bình Xuyên. Theo kết quả khảo sát trước khi thực hiện dự án, chỉ có khoảng 2% học sinh thường xuyên đội mũ bảo hiểm khi đến trường.

Đây là tỷ lệ thấp và với tình hình giao thông phức tạp xung quanh trường học, nguy cơ gây mất an toàn cho các em học sinh rất cao. Dự án cung cấp kiến thức về an toàn giao thông, nâng cao nhận thức của học sinh và giáo viên về vấn đề sử dụng mũ bảo hiểm. hiểm tới cộng đồng xung quanh.

Theo ông Kevin Zheng, Giám đốc Điều hành VNG – TAL Apparel, là một công ty hoạt động tại địa bàn huyện Bình Xuyên, chúng tôi luôn mong muốn được đóng góp cho cộng đồng tại đây. Nhiều nhân viên của chúng tôi có con đang theo học tại trường tiểu học Bá Hiến B và với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, chúng tôi mong muốn mang lại những lợi ích thiết thực nhất cho các em nhỏ. Các em chính là những chủ nhân tương lai để đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
500 mũ bảo hiểm được trao tặng cho học sinh tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO