4 tháng, công ty PNJ đạt 110% kế hoạch

09/06/2009 00:36

Theo báo cáo của Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), doanh thu trong 4 tháng đầu năm đạt 5.321 tỷ đồng, đạt 110 % kế hoạch năm... Chevron, MOECO và PTTEP tặng học bổng cho trẻ em nghèo...Trao giải cuộc thi thiết kế "Bluescope Steel VN Design Award".... Khởi động chương trình "Quản trị viên tập sự tại Prudential"...

Theo báo cáo của Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), doanh thu trong 4 tháng đầu năm đạt 5.321 tỷ đồng, đạt 110 % kế hoạch năm. Lợi nhuận trước và sau thuế đều đạt trên 57%/ kế hoạch năm.

Riêng tháng 4/2009, lợi nhuận trước thuế của PNJ đạt 25.850 tỷ đồng. Theo bà Nguyễn Thị Cúc, Phó tổng giám đốc PNJ, lợi nhuận của PNJ trong 4 tháng qua, chủ yếu từ mảng kinh doanh chính là nữ trang, sau đó là vàng miếng.

PNJ tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối và các trung tâm kim hoàn, chỉ trong tháng 4 và tháng 5, PNJ đã khai trương thêm 6 cửa hàng kinh doanh trang sức vàng và bạc, nâng tổng số cửa hàng hiện nay là 95 cửa hàng.

Vừa qua, PNJ cũng đã đón Tổng thống Cộng hòa Trung Phi, ông Francois B. Yangouvonda và phu nhân đến thăm. Tổng thống đã mời đại diện Công ty PNJ đến nước này để tìm hiểu thị trường và hợp tác với các doanh nghiệp Trung Phi trong các lĩnh vực chế tác các kim loại quý, đá quý và đặc biệt là kim cương.

YN

CHEVRON, MOECO VÀ PTTEP TẶNG HỌC BỔNG CHO TRẺ EM NGHÈO

Công ty Chevron VN, Công ty khai thác dầu khí Mitsui Nhật Bản (MOECO) và Công ty Khai thác và Sản xuất dầu khí PTT Thái Lan (PTTEP) vừa ký thỏa thuận với Quỹ Bảo trợ trẻ em VN (NFVC) trao tặng 700 suất học bổng trị giá 970 triệu đồng cho trẻ em tại các tỉnh Cà Mau, Kiên Giang và Cần Thơ.

Phát biểu tại lễ ký kết Tổng giám đốc Công ty Chevron VN - ông Hank Tomlinson cam kết tiếp tục xây dựng mối quan hệ hợp tác với Chính phủ VN, cộng đồng VN và các tổ chức phi chính phủ như Quỹ Bảo trợ trẻ em VN.

“Mục đích của chúng tôi là xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn thông qua việc tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em khó khăn ở vùng đồng bằng sông Cửu Long có cơ hội được đến trường”, ông Hank Tomlinson chia sẻ.

H.NG

TRAO GIẢI CUỘC THI THIẾT KẾ “BLUESCOPE STEEL VN DESIGN AWARD”

Công ty BlueScope Steel VN vừa phối hợp với Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM tổ chức lễ trao giải cuộc thi thiết kế “BlueScope Steel Vietnam Design Award 2009”.

Phát động cách đây hơn hai tháng, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và các kiến trúc sư trẻ.

Đoạt giải nhất cuộc thi là sinh viên Nguyễn Tự Minh Vũ, lớp K06A3, Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM với thiết kế nhà ga tàu điện mang tên “Bông Lúa”.

Thiết kế này thể hiện ý tưởng độc đáo từ hình ảnh của bông lúa gợi cho người VN nhớ về quê hương, cấu tạo đơn giản với một mảng thép lớn và hệ thống lưới thép kính tạo hiệu quả lấy ánh sáng và tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

M.H

KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “QUẢN TRỊ VIÊN TẬP SỰ TẠI PRUDENTIAL”

Ngày 30/5, tại Trường Đại học Ngoại Thương TP.HCM, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential tổ chức hội thảo giới thiệu chương trình “Quản trị viên tập sự tại Prudential”.

Đây là một trong ba hội thảo do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential VN phối hợp với 5 trường đại học lớn thuộc khối kinh tế: Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Ngoại Thương TP.HCM, Đại học Ngoại Thương Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân và Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức.

Chương trình “Quản trị viên tập sự tại Prudential” dành cho sinh viên tốt nghiệp trong năm 2009 với kết quả khá trở lên, giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng lãnh đạo và kỹ năng làm việc nhóm.

Các lĩnh vực phát triển nghề nghiệp bao gồm: bảo hiểm, định phí, pháp lý, tiếp thị, kinh doanh, nhân sự và công nghệ thông tin.

H.NG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
4 tháng, công ty PNJ đạt 110% kế hoạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO