3M tiếp tục vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

H.Ng| 24/04/2019 05:39

Tập đoàn 3M (Mỹ) tiếp tục được vinh danh Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đứng vị trí thứ 4 trong ngành sản xuất hóa chất với văn hoá đề cao sự linh hoạt, sáng tạo và phát triển bền vững.

3M tiếp tục vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Theo bình chọn của 75.481 người đi làm (báo cáo Anphabe) năm 2018, 3M nằm trong số 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam dựa trên các tiêu chí lương thưởng, cơ hội phát triển, văn hoá và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty.

Năm nay, vị trí của 3M trong bảng xếp hạng tăng lên 6 bậc so với khảo sát năm 2016 và đứng thứ 4 trong ngành sản xuất hoá chất, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam không giới hạn ngành nghề.

Là một công ty đa quốc gia nhưng 3M luôn mang đến những giá trị riêng biệt cho từng nền văn hóa và nhân viên của từng khu vực. Sự kết hợp của chính sách nhân sự tiên tiến cùng tôn trọng cá nhân con người ở công ty Mỹ như 3M là đích đến cho những ai tìm kiếm một cơ hội theo đuổi sự nghiệp như chính việc phát triển đam mê.

Sáng tạo là nét văn hoá giúp 3M mang lại một môi trường làm việc năng động, không ngừng cải tiến. Ở 3M, nhân viên ở tất cả các bộ phận được khuyến khích dành 15% thời gian làm việc để trau dồi kiến thức và thử nghiệm những ý tưởng mới lạ.

Gần đây, người lao động quan tâm đến sự phát triển bền vững, đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp và những nỗ lực để phát triển cộng đồng. Năm 2019 cam kết 100% sản phẩm của công ty đều phải đạt những chỉ tiêu liên quan đến phát triển bền vững, cụ thể là sản phẩm sử dụng vật liệu có thể tái chế để giảm rác thải, sử dụng tiết kiệm nước và năng lượng, sản xuất từ nguồn cung cấp bền vững…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3M tiếp tục vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO