25 sinh viên được trao bằng cử nhân ERC 2014

Y.N| 03/07/2014 05:29

Trung tâm Hợp tác và đào tạo Quốc tế và trường ĐH Công nghệ Thông tin Gia Định vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho 25 sinh viên thuộc các ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Du lịch khách sạn, Marketing.

25 sinh viên được trao bằng cử nhân ERC 2014

Trung tâm Hợp tác và đào tạo Quốc tế (ERC), trường ĐH Công nghệ Thông tin Gia Định vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho 25 sinh viên thuộc các ngành: Quản trị Kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Du lịch khách sạn, Marketing.

Đây là những sinh viên được cấp bằng Cử nhân theo chương trình liên kết đào tạo giữa ERC và trường ĐH Greenwich (Vương quốc Anh). Bằng tốt nghiệp do trường ĐH Greenwich cấp cho 25 sinh viên ERC có giá trị trên toàn thế giới và là chìa khóa để tân khoa của ERC trở thành công dân toàn cầu.

Theo khảo sát của ERC có đến 95% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp và được nhận vào làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn.

Sinh viên ERC có những lợi thế cạnh tranh này là kết quả của việc áp dụng phương pháp giảng dạy tương tác 2 chiều (thị trường + lớp học) cùng với việc nhà trường trang bị cho sinh viên những khóa học kỹ năng làm việc chuyên nghiệp để sinh viên sau khi tốt nghiệp dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
25 sinh viên được trao bằng cử nhân ERC 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO