2.000 người được khám miễn phí

Y.N| 23/10/2015 09:38

Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam vừa khánh thành khu khám bệnh theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của bệnh nhân

2.000 người được khám miễn phí

Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam vừa khánh thành khu khám bệnh theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu điều trị ngày càng cao của bệnh nhân.

Bệnh nhân khám tại đây sẽ ưu tiên được khám hẹn theo giờ, chọn bác sĩ khám và làm các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh nhanh chóng không phải chờ đợi giúp bệnh nhân không mất quá nhiều thời gian khi đến khám và điều trị. Hotline đăng ký khám miễn phí: 0979797279.

Dịp này, để Hưởng ứng Ngày thị giác thế giới với chủ đề “Không để gia tăng những bệnh gây mù lòa có thể phòng tránh được”, Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam đã tổ chức chương trình khám tầm soát miễn phí cho 2.000 bệnh nhân mắc bệnh lý võng mạc do đái tháo đường và bệnh nhân thoái hóa hoàng điểm tuổi già, thời gian khám từ nay đến hết chương trình (vào các buổi chiều).

Mục đích của chương trình nhằm giúp cho bệnh nhân hiểu rõ và phát hiện sớm các bệnh lý về mắt có nguy cơ gây mù lòa từ đó biết cách theo dõi và khám định kỳ để kiểm soát được bệnh mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Được biết chỉ trong 2 năm 2014 và 2015, Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam đã khám miễn phí cho gần 10.000 lượt bệnh nhân, phẫu thuật miễn phí cho 40 trường hợp là thương bệnh binh, gia đình có công cách mạng tại bệnh viện với tổng kinh phí gần 2,5 tỷ đồng. 

>Làm sao có con mắt tinh tường?

>Thay mắt bằng camera

>10 quý bà nổi bật trên chính trường qua con mắt người Nga

>Cánh đồng bất tận “lấy nước mắt” Busan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
2.000 người được khám miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO