11 thương hiệu tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam

M.T| 30/08/2018 06:48

Công ty VF Franchise Consulting vừa tổ chức sự kiện kinh doanh nhượng quyền thương mại lần thứ 8, tại TP.HCM.

11 thương hiệu tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam

Theo đó, 11 thương hiệu tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam lần này đều là các thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm, đồ uống, giáo dục, dịch vụ đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore.

Một số thương hiệu có thể kể đến là Pronto® -  mô hình quán Bar kết hợp cà phê theo phong cách Italia. The Edge® - trung tâm đào tạo luyện thi các chứng chỉ SAT, ACT, SSAT. Mennya Kokoro® - mì Ramen khô, không nước súp, một đặc trưng rất riêng để tạo nên sự khác biệt giữa thế giới mì Ramen. Mennya Kokoro®hiện đã phát triển 18 nhà hàng tại Nhật Bản, hai nhà hàng tại Indonesia và một nhà hàng tại Thailand. Machida Shoten® - thương hiệu mì Ramen lớn thứ hai với gần 400 nhà hàng trên khắp nước Nhật chỉ trong 10 năm v.v..

Với số vốn đầu tư ban đầu tối thiểu từ 500.000 USD đến 3 triệu USD, các thương hiệu này kỳ vọng sẽ tìm được đối tác là các bạn trẻ Việt Nam yêu thích kinh doanh nhượng quyền thương hiệu.

Được biết, VF Franchise Consulting là công ty (có hơn 10 năm kinh nghiệm) chuyên tư vấn nhượng quyền thương mại và thực hiện bản quyền (marketing nhượng quyền, hỗ trợ doanh nghiệp trong kinh doanh nhượng quyền…), hỗ trợ thiết lập kênh phân phối, hợp tác liên doanh và đầu tư trực tiếp, tư vấn quản trị… của Mỹ.

Theo VF Franchise Consulting cho biết, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư sở tại khi sở hữu các thương hiệu này với mức nhượng quyền tối thiểu từ 500.000 đến 5 triệu USD. Hiện, thị trường nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng bình quân tăng 15-20%/năm, với một nền kinh tế ngày một quốc tế hóa, đang đi lên như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
11 thương hiệu tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO