10 triệu Hội viên thẻ tích điểm Vpoint

Y.N| 27/12/2017 08:12

Công ty TTHH Lotte Members Việt Nam và Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) vừa ký biên bản ghi nhớ về hợp tác chiến lược chăm sóc khách hàng, sử dụng thẻ tích điểm Vpoint và L.point.

10 triệu Hội viên thẻ tích điểm Vpoint

Trong giai đoạn đầu triển khai, các khách hàng là thành viên của L.point có thể quy đổi sang điểm Vpoint để tiêu dùng tại các cửa hàng liên kết trong cộng đồng Vpoint và ngược lại.

Lotte hiện có 1,6 triệu hội viên sử dụng thẻ L.point tại Việt Nam với gần 500 cửa hàng tại LOTTE Mart, LOTTE Cinema, LOTTE Hotels & Resorts, LOTTE Department Store, LOTTERIA, và Trang thương mại điện tử Lotte.vn. Sự tham gia của Lotte đã nâng số điểm sử dụng thẻ lên 2.500 cửa hàng, đồng thời đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng với cách quy đổi điểm đơn giản, tiện lợi.

Sự liên kết của các doanh nghiệp cùng chung tay chăm sóc khách hàng đang là xu hướng chung trên thế giới. Tại các quốc gia phát triển, các mô hình liên minh chăm sóc khách hàng thành công có thể kể đến như Tpoint hay Rpoint của Nhật Bản; Plenti của Mỹ; Air Miles Canada; Necta của Anh; Payback của Đức...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 triệu Hội viên thẻ tích điểm Vpoint
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO