10 năm gắn bó tại C.T Group, tôi đã trưởng thành như thế nào?

KIỀU TRANG| 28/08/2018 08:00

Với nhiều người, có lẽ thâm niêm làm việc tại một doanh nghiệp 10 năm là không có gì đặc biệt. Nhưng với tôi, một thập niên gắn bó với môi trường làm việc tại C.T Group quả thật là quãng thời gian vô cùng quý báu, khi được chứng kiến biết bao điều ý nghĩa.

10 năm gắn bó tại C.T Group, tôi đã trưởng thành như thế nào?

Một buổi đào tạo Iron Man do chính những người lãnh đạo cao cấp của tập đoàn làm diễn giả

Liệu có bao giờ bạn tự hỏi: “Điều gì khiến một người gắn bó thật lâu tại một doanh nghiệp?”. Với tôi, Tập đoàn C.T Group đã cho tôi nhiều hơn một công việc, nhiều hơn những tháng lương đều đặn và những phần thưởng bất ngờ. Đó là nhiều giá trị khác vượt lên tầm vật chất, là những tinh hoa trong bản sắc, những giá trị về tinh thần, những trải nghiệm xã hội và những bài học trong cuộc sống.

Với những thành tích và đóng góp, C.T Group vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng nhì của nhà nước

Với những thành tích và đóng góp, C.T Group vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng nhì của nhà nước

Bản sắc C.T Group

Tại đây, tôi được chứng kiến và học hỏi tinh thần tự lực, tự cường mạnh mẽ của một tập thể với hàng trăm con người cùng một mục tiêu rõ ràng. Việc luôn trung thành với sứ mệnh là mang cái tốt, cái đẹp đến cho mọi người và xã hội, đã giúp cho tập thể này có một sức mạnh ý chí và lòng kiên định không gì lay chuyển nổi. Tất cả đã làm nên một bản sắc không thể lẫn lộn của C.T Group.

Bên cạnh đó, trong guồng quay của thời gian, cùng với những khó khăn trở ngại của thị trường và trước những thay đổi của các giá trị đạo đức, C.T Group vẫn từng bước xây dựng nên một nền văn hóa có bản sắc riêng từ những hạt giống tốt đẹp được ươm mầm phát triển trên mảnh đất xã hội thu nhỏ mang tên C.T Group.

Nhân viên C.T Group tình nguyện đóng góp ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão Damrey

Nhân viên C.T Group tình nguyện đóng góp ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão Damrey

Tôi đã rất xúc động trước lá thư từ chính người lãnh đạo cao nhất của C.T Group gửi đến em sinh viên nghèo, cùng phần thưởng là phần học bổng, khen ngợi một hành động đẹp của người trẻ đã không tham của rơi. Nhiều năm qua vẫn vậy, dẫu trải qua bao thăng trầm, C.T Group luôn đồng hành và chia sẻ cùng cộng đồng, lan tỏa những giá trị tốt đẹp bằng những việc làm thiết thực như chương trình vì người nghèo, trực tiếp cứu trợ miền Trung, thăm hỏi khám bệnh những gia đình có công với đất nước, tặng xe cho bác xe ôm có hành động đẹp, tài trợ học bổng cho những mảnh đời thiếu thốn…

C.T Group có đội quân“Iron man” tinh nhuệ đang được trui rèn

Các “chiến binh” iron man tinh nhuệ của C.T Group

Các “chiến binh” iron man tinh nhuệ của C.T Group

Hành trình Caravan 2018 vừa qua, với những hoạt động thử thách, trui rèn và chọn lọc cùng với những buổi đào tạo, trao dồi kiến thức, để tìm ra “những chiến binh” tinh nhuệ nhất. Đó là thế hệ trẻ tiếp nối của C.T Group, là những “Iron man” đầy tiềm năng, sức mạnh, sẽ kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của C.T Group. Các bạn trẻ được khai thác, tìm tòi những ưu điểm để có những bước đào tạo phù hợp, mài giũa từng góc cạnh để trở thành viên kim cương sắc sảo, lấp lánh của tập đoàn. Thông qua những chiến binh trẻ nàycùng với hoài bão, khát vọng vươn ra biển lớn và tiên phong cho công cuộc khai phá, mở rộng bờ cõi kinh tế. C.T Group sẽ làm hết sức mình vì tương lai tươi đẹp cho quê hương và đất nước.

10 năm gắn bó, tôi tự hiểu vì sao mình có thể gắn bó với C.T Group lâu đến vậy. Đó là bởi môi trường làm việc tại C.T Group, môi trường làm việc phong phú và duy mỹ, chuộng những giá trị tốt đẹp. Và trong đó giá trị tốt đẹp nhất vẫn là giá trị con người.

(* nhân vật dùng danh xưng tôi trong bài viết là chị Vũ Từ Quyên, Thư Ký văn phòng chủ tịch HĐQT của C.T Group)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 năm gắn bó tại C.T Group, tôi đã trưởng thành như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO