10.000 Kỹ sư cầu nối tìm được việc làm

P.Q| 25/03/2016 07:01

FPT Software vừa phối hợp với Học viện Meros tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên Khóa 1 của Chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối

10.000 Kỹ sư cầu nối tìm được việc làm

FPT Software vừa phối hợp với Học viện Meros tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên Khóa 1 của Chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối.

Đây là những học viên nhập học tại hệ thống trường Meros, Nhật Bản vào tháng 4/2015. Trong thời gian một năm học, các học viên được đào tạo tiếng Nhật, tiếng Nhật chuyên ngành CNTT và các kỹ năng cần thiết để làm việc trong các dự án với doanh nghiệp Nhật Bản.

Kết thúc khóa học, 100% học viên Khóa 1 đã đạt được trình độ tiếng Nhật tương đương N2 và được trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết đáp ứng yêu cầu của công việc của một kỹ sư CNTT tiếng Nhật. Đồng thời, 100% học viên Khóa này đều được tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp.

Trong đó 80% học viên nhận được việc làm đúng chuyên môn trên đất Nhật, tại các công ty lớn như Fujitsu, SBI Holdings, Human Touch, Pasona Tech, FPT Nhật Bản. 20% học viên sẽ làm việc trong các dự án với đối tác Nhật Bản của FPT Software, công ty phần mềm số 01 Việt Nam và cơ hội làm việc ngắn hạn và dài hạn tại Nhật Bản cho nhóm học viên này là rất lớn.

Ngoài ra cũng đã có 1 học viên suất sắc của Khóa 2 được đặc cách tốt nghiệp trước 3 tháng và được một công ty của Nhật Bản nhận ngay vào làm việc tại Nhật. Được biết, năm 2016, chương trình dự kiến sẽ tiếp tục đưa 4 khóa học viên sang Nhật Bản đào tạo.

>Nhật Bản "săn" kỹ sư công nghệ thông tin Việt Nam

>Kỹ sư gốc Việt phát triển trí tuệ nhân tạo tại Google Brain

>Kỹ sư phần mềm được Google ưu ái nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10.000 Kỹ sư cầu nối tìm được việc làm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO