1.000 người lao động có thành tích tiêu biểu được trao vé máy bay về Tết 2019

Ý NHI| 21/12/2018 06:30

Chương trình do Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) kết hợp cùng các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các KCN, KCX tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai tổ chức.

1.000 người lao động có thành tích tiêu biểu được trao vé máy bay về Tết 2019

Chương trình nhằm trao tặng vé máy bay tới 1.000 người lao động có thành tích làm việc xuất sắc trong năm nhân dịp Tết Kỷ Hợi. Đặc biệt, Bia Sài Gòn muốn tiến tới một mục tiêu đặc biệt hơn: tiếp nguồn cảm hứng cho những người lao động luôn vươn lên trong cuộc sống. 1.000 vé máy bay trên bốn chuyến chuyên cơ đưa 1.000 người lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết là sự trân trọng của Bia Sài Gòn dành cho nỗ lực làm việc chăm chỉ, vượt qua khó khăn để đạt được thành công của người lao động. 

Tại lễ công bố, đại diện Bia Sài Gòn đã trao tượng trưng 1.000 tấm vé máy bay tới đại diện các tỉnh thành. Trong đó, TP.HCM nhận 400 vé, còn lại, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lần lượt nhận 300 vé mỗi tỉnh. Bên cạnh 1.000 chiếc vé được trao tặng thông qua công tác xét duyệt, Bia Sài Gòn sẽ dành tặng thêm cơ hội nhận vé máy bay về nhà ăn Tết cho những câu chuyện thành công được người lao động trên cả nước gửi về chương trình thông qua các kênh truyền thông chính thức. 

Đồng hành cùng "Về nhà ăn Tết 2019", nghệ sĩ Quyền Linh trong vai trò Đại sứ sẽ tham gia lễ tiễn người lao động trước chuyến bay trở về, cũng như góp phần chia sẻ, lan tỏa những câu chuyện thành công đến cộng đồng xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
1.000 người lao động có thành tích tiêu biểu được trao vé máy bay về Tết 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO