"Your brand talks": Hãy để thương hiệu của bạn cất lời

TM| 11/12/2020 03:24

Your brand talks - Hãy để thương hiệu của bạn cất lời" của tác giả Lê Mai Anh giúp người đọc nhận thức rõ giá trị cốt lõi của bản thân, từ đó biết cách thể hiện tốt nhất ưu điểm của họ.

Theo tác giả Lê Mai Anh, thương hiệu cá nhân không phải là dựng lên lớp vỏ phù phiếm phủ ngoài mỗi người. Nói khác đi, không phải cóp nhặt tất cả những gì đẹp đẽ bên ngoài rồi “đắp” lên người sẽ thành thương hiệu cá nhân. Nó phải là những gì xuất phát từ bên trong, những trải nghiệm bạn tích lũy và trui rèn. Quan trọng là chúng ta cần lắng nghe, thấu hiểu và nuôi dưỡng các giá trị đó trong mỗi con người.

Sách gồm 188 trang, bên cạnh nội dung bổ ích còn có những dòng trích dẫn được lay-out xen kẽ. Đó có thể là câu nói của vĩ nhân, hoặc những câu trích truyền cảm hứng được tác giả sưu tầm. Nằm xen lẫn trong trang sách với vai trò truyền cảm hứng, truyền động lực, những dòng trích khiến người có cảm giác đang trên đường đi tìm lời đáp cho câu hỏi “Tôi là ai”, bạn không chỉ có một mình. 

Your brand talks mang dáng dấp của một tư liệu giáo trình, khi các kiến thức được tác giả sắp xếp trình tự, logic. Bắt đầu từ định nghĩa, sau đó phân loại, rồi đi đến thực hành với các cách thức hiệu quả để xây dựng thương hiệu cá nhân. Song, điểm khác là tác giả Lê Mai Anh viết với tâm thế một người đồng hành, chứ không phải người thầy, người cô dẫn dắt bạn đi trên con đường định nghĩa bản thân ấy. Nói như nhà báo Đào Hồng Hạnh, đây là quyển sách “không có nhiều thuật ngữ chuyên ngành lấp lánh, không dạy đời” mà lời tâm tình, sẻ chia từ chính những gì tác giả đã trải qua, nhẹ nhàng và thiết thực. Như kỳ vọng của tác giả: “phần nào giúp bạn tìm ra các giá trị căn bản nhất của bản thân, biết được những nhân tố có thể xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả. Và điều quan trọng cuối cùng là cuốn sách có thể truyền cảm hứng đến bạn ít nhiều bằng những câu chuyện hết sức đời thường nhưng biết đâu bạn có thể thấy mình ở trong đó”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Your brand talks": Hãy để thương hiệu của bạn cất lời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO