Siêu nhí Karate

DNSG| 25/06/2010 09:55

Siêu nhí Karate; Việt Nam ngày nay; Lăng kính xanh; Mùa hè sôi động.

Siêu nhí Karate

Việt Nam ngày nay

Là chương trình tạp chí truyền hình do Báo Sài Gòn Tiếp Thị phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Đây sẽ là kênh thông tin đến khán giả toàn cảnh kinh tế - văn hóa, con người, thiên nhiên Việt Nam được ghi nhận bởi những người làm phim trẻ. Chương trình được thiết kế với nhiều chuyên mục liên hoàn có kết cấu chặt chẽ, nhưng mang phong cách nhẹ nhàng, tạo sự thấm dần trong mỗi tiểu mục, như: Chân dung Việt, Ngày trở về, 1.001 điểm đến thú vị...; chuyên đề Đất phương Nam, Sài Gòn tôi yêu... Việt Nam ngày nay có thời lượng 60 phút, được phát sóng từ 18g - 19g hằng ngày trên kênh VTV4 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Siêu nhí Karate

Lấy ý tưởng từ loạt phim cùng tên, nổi tiếng từ thập niên 80, Siêu nhí Karate phiên bản mới cũng có chú bé tội nghiệp bị bắt nạt, có nhân vật người ông giỏi võ và tốt bụng, nhưng tác phẩm của đạo diễn Harald Zwart lại là sự giao thoa giữa văn hóa sôi động của châu Mỹ La tinh và văn hóa huyền bí Á Đông. Dre Parker, cậu bé “có tiếng” nhất thành phố Detroit, phải chuyển nhà đến Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trong môi trường mới, Parker bị những đứa trẻ giỏi võ Kungfu nhưng hiếu thắng ức hiếp. Thật may mắn, cậu bé gặp được ông Han và được truyền dạy võ công cũng như triết lý về Kungfu đích thực. Siêu nhí Karate được xây dựng với nhiều tình tiết lắt léo, hài hước, lôi cuốn người xem, nhất là diễn xuất tài tình của ngôi sao điện ảnh Thành Long và diễn viên nhí Jaden Smith. Phim đang chiếu tại các rạp ở TP.HCM và Hà Nội.

Lăng kính xanh

Cuộc thi ảnh về môi trường dành cho học sinh, sinh viên do Canon phát động đã bắt đầu nhận tác phẩm dự thi. Mọi thanh, thiếu niên ở độ tuổi từ 11 - 22, đang cư trú trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể gửi ảnh, bộ ảnh của mình, với hai chủ đề chính về môi trường là Thực vật và Động vật, đến trang www.canon.com.vn/gogreen để tham dự cuộc thi. Kéo dài từ tháng Sáu đến tháng Tám, mỗi tháng, Ban tổ chức sẽ trao 5 giải thưởng cho những bức ảnh xuất sắc nhất. Kết thúc chương trình, Ban giám khảo sẽ chọn ra người chiến thắng chung cuộc với giải thưởng là một chuyến du lịch Singapore dành cho hai người trong thời gian ba ngày. Là chương trình thuộc dự án dài hạn mang tên Canon - Vì một Việt Nam xanh, cuộc thi một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bắt đầu bằng việc nâng cao nhận thức cho giới trẻ.

Mùa hè sôi động

Buổi diễn cuối cùng của chương trình âm nhạc Hòa nhịp Bạn trẻ với chủ đề Mùa hè sôi động sẽ được tổ chức vào lúc 20 giờ 30 ngày 26/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9. Đúng với tính chất đêm gala kết thúc, đêm diễn lần này quy tụ những gương mặt ca sĩ đã từng tham gia Hòa nhịp Bạn trẻ các kỳ trước: Lam Trường, Phạm Anh Khoa (ảnh), Cao Thái Sơn, Phương Vy, Minh Thư, Thu Thủy... Đây được xem là dịp để Ban tổ chức và ê-kíp thực hiện tri ân khán giả nên chương trình sẽ trình diễn lại các ca khúc ấn tượng nhất mà các ca sĩ Việt đã song ca với ca sĩ nước ngoài, như Cho em, Bỗng dưng muốn khóc, Nếu...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu nhí Karate
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO