Ra mắt ebook Harry Potter

P.V (tổng hợp)| 30/03/2012 00:36

Gian hàng trực tuyến Pottermore mới đây đã chính thức cung cấp phiên bản điện tử của bộ truyện về cậu bé phù thủy Harry Potter của nhà văn người Anh JK Rowling.

Ra mắt ebook Harry Potter

Gian hàng trực tuyến Pottermore mới đây đã chính thức cung cấp phiên bản điện tử (ebook) của bộ truyện về cậu bé phù thủy Harry Potter của nhà văn người Anh JK Rowling.

Nhà văn JK Rowling, tác giả của bộ truyện Harry Potter tại buổi ra mắt Pottermore ở London

Ba tập đầu của ebook Harry Potter có giá là 7,99 USD/tập. Bốn tập truyện tiếp theo được bán với giá 9,99 USD/tập. Nếu mua toàn bộ cả bảy tập truyện, khách hàng sẽ đươc "nhà sách" giảm giá 10%.

Vài tuần nữa sẽ có Harry Potter ở dạng trên với các phiên bản tiếng Pháp, Italia, Đức, Tây Ban Nha, và sau có thêm những ngôn ngữ khác.

Độc giả có thể tải ebook Harry Potter về các loại thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy đọc sách điện tử, như Kindle, Sony Reader, Nook, iPad, iPhone và hầu hết các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Nhà phát hành hy vọng độc giả không chỉ được khám phá thế giới của Harry Potter, mà còn có thể tương tác với câu chuyện và các nhân vật.

Việc phát hành Harry Potter ở dạng sách điện tử cũng đặt ra những vấn đề về vi phạm bản quyền, dù nhà phát hành đã sử dụng kết hợp mấy công nghệ chống sao chép bất hợp pháp.

Ông Philip Jones, đại diện của the Bookseller cho biết: “Đây là giây phút huyền thoại của nền công nghệ xuất bản kỹ thuật số. Số lượng sách bán được sẽ vô cùng lớn nhờ giá hợp lý. Sự thay đổi lớn lao này có được đó là nhờ sức mạnh của thương hiệu Harry Potter”.

Cho tới nay, bản in của bộ truyện Harry Potter đã bán được 450 triệu bản trên khắp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ebook Harry Potter
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO