Maggie Q lại trở thành sát thủ quyến rũ

22/05/2010 09:26

Trong phim, kiều nữ gốc Việt diện đồ Gucci lộng lẫy, cầm súng và diễn xuất đầy cuốn hút trong các cảnh hành động sở trường.

Maggie Q lại trở thành sát thủ quyến rũ

Serie truyền hình 'Nikita' mà Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) đóng vai chính vừa tung ra đoạn giới thiệu. Trong phim, kiều nữ gốc Việt diện đồ Gucci lộng lẫy, cầm súng và diễn xuất đầy cuốn hút trong các cảnh hành động sở trường.

Theo Just Jared, Nikita sắp sửa lên sóng trên kênh The CW (Mỹ), sau khi serie The Vampire Diaries vừa kết thúc vào hôm 19/5. Người đẹp Maggie Q vào vai chính Nikita, bên cạnh các diễn viên Lyndsy Fonseca, Shane West và Aaron Stanford.

Maggie Q mang trong mình hai dòng máu Việt Nam và Ireland. Cô là một trong những nhan sắc phương Đông thành công tại Hollywood. Ảnh: The CW.

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước. Họ ngấm ngầm rèn luyện cô trở thành một sát thủ.

Cuối cùng, Nikita phát hiện ra sự thật, cảm thấy choáng váng và bị phản bội bởi những người mà cô đã vô cùng tin tưởng. Sau 3 năm sống dưới trướng của tổ chức bí mật này, cô quyết định trở lại báo thù những kẻ vốn là chủ của cô.

Kiều nữ diễn xuất đầy quyết liệt trong những cảnh hành động vốn là sở trường của cô. Ảnh: The CW.

Tuy nhiên, Division vẫn tiếp tục huấn luyện những người mới, xóa hết mọi ký ức của họ về cuộc sống trước đây và biến họ thành những kẻ giết người máu lạnh. Một trong những học viên mới, Alex (Lyndsy Fonseca) cũng bắt đầu hiểu ra những gì đang chờ đợi mình và vì sao thành viên xuất sắc của tổ chức, Nikita, quyết định bỏ trốn.

Đây là dạng vai quen thuộc của Maggie Q. Nữ diễn viên gốc Á chuyên đóng vai hành động, xã hội đen trong các phim như “Naked Weapon”, “Die Hard 4”. Cô cũng từng vào vai điệp viên trong “Mission Impossible 3” bên cạnh nam tài tử Tom Cruise.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Maggie Q lại trở thành sát thủ quyến rũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO