[Ebook] Sách hay về đàm phán

17/11/2016 09:28

Đàm phán là một dạng giao tiếp con người đặc biệt và căn bản, nhưng không phải lúc nào ta cũng nhận thức được.

Đàm phán là một quá trình giao tiếp qua lại có thể diễn ra bất cứ khi nào chúng ta muốn một cái gì đó từ người khác hay người khác muốn cái gì đó từ ta.

Không phải các đàm phán đều giống nhau. Thỏa thuận trong gia đình hay với bạn bè những chuyện như lịch trình, bữa ăn, chuyện bổn phận và nghĩa vụ thì bản chất giống với giải quyết vấn đề hơn là chuyện giao dịch làm ăn. Đó là vì thông thường cách ta đàm phán với người ta yêu thương sẽ khác với người lạ.

Cách thức ứng xử của một người trong hình thức giao tiếp này sẽ đưa đến những kết quả có tác động mạnh mẽ tới cuộc sống của người đó, từ khía cạnh cá nhân (quan hệ với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sức khỏe), đến khía cạnh công việc (sự nghiệp, cộng đồng xung quanh ta).

Tuy đây không phải là một khoa học gì ghê gớm, nhưng nó cũng không phải trực giác đơn thuần. Đó là lý do vì sao bạn cần phải học cách đối diện với những cuộc hội đàm, thương lượng và cách để giải quyết chúng tốt đẹp, hiệu quả. Đó cũng là lý do vì sao bạn nên đọc những cuốn sách được giới thiệu trong ebook Sách hay về đàm phán, vì nó được viết ra bởi những bậc thầy về giao tiếp và đàm phán.

Dành cho những người đọc bận rộn, ebook là phần trích nội dung chính của sách, để bạn dù không có thời giờ đọc toàn bộ cuốn sách vẫn có thể nắm được những kiến thức, phân tích, tư vấn và hướng dẫn chính của các chuyên gia, để thực hành đàm phán hiệu quả.

Ebook mới: Sách hay về đàm phán

Ebook đọc nhiều:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
[Ebook] Sách hay về đàm phán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO