Bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả

P.V| 08/02/2014 09:07

Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng - Cuốn sách vén “bức màn ma thuật” của quảng cáo.

Bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả

Với Quảng cáo & tâm trí người tiêu dùng, nhà nghiên cứu thị trường, nhà tâm lý học đồng thời là tác giả của cuốn sách Max Sutherland đã vén bức màn “ma thuật” của quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo trên internet, qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quảng cáo hiệu quả.

Cuốn sách là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi tác động của hàng trăm chiến dịch quảng cáo, tuần này sang tuần khác, trong hơn 15 năm. Cuốn sách sử dụng các ví dụ là những quảng cáo nổi tiếng quốc tế, từ đó đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng, vén bức màn bí ẩn về tác động của quảng cáo, phân tích về những thông điệp quảng cáo hiệu quả - hoặc không – và nguyên do vì sao.

Sách này mở ra một cách nhìn ôn hòa hơn về cái gọi là tác động "ngoài nhận thức" của quảng cáo. Qua việc soi rọi một vài cơ chế tinh tế của quảng cáo, nó sẽ xua tan những huyễn hoặc và những tuyên bố cường điệu về quảng cáo. Đồng thời, nó cho thấy ảnh hưởng của quảng cáo có thể tinh tế đến mức nào, và mức độ ảnh hưởng của nó đến thành bại của một thương hiệu, khi so với thương hiệu khác.

Đây được xem là một cuốn sách nghiên cứu tỉ mỉ, khoa học về sức mạnh của quảng cáo, từ đó giúp ích rất nhiều đối với những ai làm trong lĩnh vực này khi muốn tìm ra công thức cho một chiến dịch quảng cáo hiệu quả.

Sách do Công ty TNHH Sách Dân Trí (DTBOOKS) liên kết cùng NXB Thời Đại ấn hành, phát hành tháng 1/2014 tại hệ thống các nhà sách toàn quốc.

>Những câu chuyện tạo cảm hứng và niềm hy vọng
>Thần chú thành công
>
Cách người phụ nữ xuất chúng lãnh đạo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO