Vietnam's Got Talent trở lại

P.Q| 07/01/2016 09:28

Trở lại với mùa thứ tư, chương trình Vietnam's Got Talent 2016 do Đài Truyền hình Việt Nam cùng Công ty BHD phối hợp thực hiện mời được 2 danh hài đắt sô nhất hiện nay là Trấn Thành và Việt Hương ngồi vào ghế nóng.

Vietnam's Got Talent trở lại

Trở lại với mùa thứ tư, chương trình Vietnam's Got Talent 2016 do Đài Truyền hình Việt Nam cùng Công ty BHD phối hợp thực hiện mời được 2 danh hài đắt sô nhất hiện nay là Trấn Thành và Việt Hương ngồi vào ghế nóng. Giám khảo thứ 3 đồng hành cùng nghệ sĩ Việt Hương và Trấn Thành trong hành trình Tìm kiếm tài năng mới vẫn là nhạc sĩ Huy Tuấn.

Tập đầu tiên của Vietnam's Got Talent 2016 lên sóng VTV3 lúc 21g10, thứ Sáu, ngày 1/1 vừa qua đã mang đến khán giả nhiều bất ngờ, bởi ngoài các tài năng hát và nhảy là sự xuất hiện đa dạng những bộ môn nghệ thuật, từ thể thao đường phố (street workout), dancesport, tạo hình bong bóng cho đến khí công...

Hai giám khảo khách mời của Vòng loại sân khấu miền Bắc là nghệ sĩ hài Chí Trung và ca sĩ Thanh Lam. Giám khảo Trấn Thành sẽ xuất hiện ở Vòng loại sân khấu miền Nam diễn ra tại TP.HCM trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam's Got Talent trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO