"Tuổi 50 hy vọng" của không chỉ Ken Honda

NHẬT QUANG| 29/09/2017 06:20

Tuổi 50 hy vọng" nằm trong bộ sách bán chạy "Sống không hối tiếc" với hơn 7 triệu bản đã được phát hành tại Nhật Bản.

Trước đó, Ken Honda đã giới thiệu Tuổi 20 nhiệt huyết, và nay là Tuổi 50 hy vọng - cũng nằm trong bộ sách best-seller (sách bán chạy) Sống không hối tiếc với hơn 7 triệu bản đã được phát hành tại Nhật Bản.

Đọc E-paper

Ken Honda vốn là chuyên gia tư vấn kinh doanh độc lập, từng làm việc tại nhiều công ty và quỹ đầu tư mạo hiểm. Thế nhưng, ông quyết định về hưu sớm và sau đó viết sách, với những cuốn như 8 bước để trở thành người trẻ giàu có hạnh phúc (bán được hơn 1,3 triệu bản), Lời dạy của tỷ phú Do Thái (4 triệu bản được phát hành ở Nhật)... và bộ sách Sống không hối tiếc.

Tuổi 50 hy vọng với 17 chủ đề đem lại những lời khuyên thực tế và hữu ích, giúp bạn đọc giải tỏa nỗi lo âu về sức khỏe, mối bận tâm về gia đình và vô vàn lo lắng khác để có thể bồi đắp cho hạnh phúc viên mãn của đời người bằng cách sống vui sống khỏe, hòa hợp với gia đình, quý trọng tình bạn, yêu thương con người...

Cũng vừa bước qua tuổi 50 vài năm nên những lời khuyên trong cuốn sách của Ken Honda hoàn toàn được đúc kết từ kinh nghiệm bản thân và quá trình nghiên cứu, học hỏi từ những người xung quanh.

Trước đây, nhiều người vẫn cho rằng, tuổi 50 là lứa tuổi đã "toan về già", chuẩn bị nghỉ hưu, không biết làm gì ngoài vui thú điền viên, hay đương đầu với bệnh tật, với nỗi cô đơn và vô vàn nỗi sợ vô hình khác. Nhưng ngày nay, chất lượng cuộc sống được nâng cao nên dù đã bước sang tuổi 50, nhiều người vẫn còn sức khỏe, trí tuệ và năng lượng sống dồi dào.

Bởi vậy, với kinh nghiệm, những mối quan hệ xã hội và vốn sống được tích lũy, chắc chắn nhiều người ở tuổi 50 và ngấp nghé tuổi 50 sẽ tìm ra được cách thức để viết tiếp ước mơ với nguồn năng lượng tích cực cùng những trải nghiệm thú vị và hạnh phúc.

Nói như Ken Honda thì chỉ cần suy nghĩ tích cực: đời có sao đi nữa ta vẫn lạc quan, và cuộc sống của ta sẽ tốt lên rất nhiều.

>>7 thói quen để hạnh phúc khi không còn trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Tuổi 50 hy vọng" của không chỉ Ken Honda
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO