"Trí tuệ lãnh đạo" - toàn thư mưu lược văn võ

PHÚC THIỆN| 24/03/2018 06:27

Được xem là một toàn thư mưu lược văn võ, bộ sách "Trí tuệ lãnh đạo" sẽ giúp người đọc có thể nhận biết và phát hiện nhân tài, nắm bắt triết lý về trị quốc, trị quân, trị học, trị gia...

Bộ sách Trí tuệ lãnh đạo gồm 6 cuốn, được dịch giả Lê Tiến Thành tuyển chọn từ nguyên tác Trí tuệ lãnh đạo tùng thư (12 cuốn) do học giả Thường Vạn Lý (Trung Quốc) chủ biên.

Trong đó, cuốn Trí tuệ - trường đoản kinh đề cập đức hạnh của quân thần, dùng sở trường của con người, quan sát tình thế, quyền biến bá lược sử và luận kết hợp..., đem lại nhiều gợi ý sâu sắc và hữu ích dành cho các nhà lãnh đạo có chí lớn.

Link bài viết

Cuốn Trí tuệ - băng giám trình bày quan điểm về việc vận dụng nhân tướng học trong dùng người và bồi dưỡng nhân tài.

Cuốn Trí tuệ trong đức nhẫn bao gồm hàng trăm đạo lý của chữ nhẫn trong hầu hết các phương diện và lĩnh vực của cuộc sống, như nhẫn về khí, nhẫn trước sắc, nhẫn trước sự sủng ái, nhẫn trong chữ hiếu, nhẫn trong chữ trí...

Cuốn Trí tuệ về đạo làm quan nhấn mạnh việc dạy người làm quan xử sự vuông tròn, biết lợi hại, biết tiến thoái, linh động và uyển chuyển để cương nhu đúng lúc nhằm đạt mục đích cuối cùng là giải quyết công việc tốt đẹp, mang lại lợi ích cho dân chúng.

Cuốn Trí tuệ - Quỷ Cốc Tử vừa luận về việc tu thân dưỡng tính, vừa bàn về việc nhập thế thành sự, phân tích chi tiết về mưu lược và các kỹ năng kiểm soát người khác.

Cuốn Trí tuệ - nhân vật chí là trước tác của Lưu Thiền - nhà nghiên cứu tư tưởng học thuật thời Ngụy Tấn, trình bày hệ thống về cách nhận biết nhân tài...

Bia-bo-sach-Tri-tue-lanh-dao-d-4812-5307

6 cuốn trong bộ sách Trí tuệ lãnh đạo

Ngoài các phần nguyên văn, sách còn thêm một số lời bàn thú vị và ví dụ minh họa, giúp độc giả dễ dàng lĩnh hội và vận dụng linh hoạt vào thực tế. Nhân dịp ra mắt bộ sách Trí tuệ lãnh đạo, đơn vị phát hành là Công ty CP Văn hóa Văn Lang tổ chức hội thảo từ 9h - 11h ngày 22/3 tại sân khấu trung tâm Hội sách TP.HCM lần thứ X - Công viên Lê Văn Tám (Q.1) với những chia sẻ, nhận xét của diễn giả là TS. Dương Ngọc Dũng, dịch giả Lê Tiến Thành và đại diện đơn vị xuất bản là NXB Hồng Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Trí tuệ lãnh đạo" - toàn thư mưu lược văn võ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO