Ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc

03/06/2019 07:05

Tổ chức Giáo dục Âm nhạc & Nghệ thuật Biểu diễn Á Châu (Asia Music & Performing Arts Education – AMPA Education)  vừa giới thiệu ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản ALFRED MUSIC. AMPA Education là đơn vị độc quyền dịch thuật, hiệu đính và giới thiệu các ấn phẩm giáo dục âm nhạc bộ môn piano, guitar và thanh nhạc phiên bản tiếng Việt:

Ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc

Các ấn phẩm gồm: Thư viện giáo trình piano căn bản của Alfred  với 2 phiên bản dành riêng cho lứa tuổi Mầm non và lứa tuổi Tiểu học, được thiết kế nội dung và trình bày phù hợp với tâm lý trẻ em. AMPA Education tổng hợp cả 3 phần: Bài học, Kỹ thuật, Lý thuyết vào một quyển sách, trang bị cho học viên nền tảng âm nhạc một cách có hệ thống về lý thuyết lẫn thực hành, tiết kiệm chi phí và giúp cho chuyến hành trình âm nhạc của học viên thêm phần lý thú.

Phương pháp chơi Guitar cổ điển cơ bản gồm 3 cuốn hướng dẫn từng bước các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao cho người học Guitar Cổ điển, được trình bày chi tiết, dễ hiểu với hình minh họa cụ thể và có file âm thanh kèm theo. Ngoài ra, tác giả cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên cá nhân về cách chọn đàn và chăm sóc đàn guitar.

Hát như nói – Chương trình huấn luyện thanh nhạc toàn diện được biên soạn bởi Huấn luyện viên thanh nhạc hàng đầu tại Hollywood - Seth Riggs. Ông được biết đến là thầy dạy thanh nhạc của Michael Jackson. AMPA Education phát hành sách in và sách nói bao gồm audio minh họa các mẫu luyện thanh và hướng dẫn chi tiết nhằm cung cấp một chương trình huấn luyện thanh nhạc toàn diện giúp học viên hiểu sâu những nguyên tắc cơ bản trong phương pháp “Ứng dụng Thực tế” của Seth Riggs.

Cac-an-pham-giao-duc-am-nhac-t-5447-2646

Các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred Music không chỉ cung cấp các phương pháp học mà còn hướng dẫn luyện tập, thực hành các bộ môn thanh nhạc, piano và guitar. Bộ sách được nghiên cứu, ứng dụng dành cho giáo viên lẫn người mới tập chơi nhạc ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO