Phim hay tháng 8/2016

31/07/2016 06:50

Tháng Tám – tháng cuối cùng của mùa phim bom tấn hè – luôn là cuộc chạy đua nước rút cuối cùng của những tác phẩm hành động bom tấn.

Phim hay tháng 8/2016

Tháng Tám – tháng cuối cùng của mùa phim bom tấn hè – luôn là cuộc chạy đua nước rút cuối cùng của những tác phẩm hành động bom tấn nhằm thu về doanh thu nhiều nhất có thể.

Đọc E-paper

Hiện đang có không ít tác phẩm bom tấn nước ngoài sẽ ra mắt trong thời điểm này, nhưng sự chờ đợi của khán giả lại dành cho một sản phẩm Việt Nam: Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Nội dung câu chuyện Tấm Cám đã quá quen thuộc với mỗi người Việt Nam, nhưng tin chắc với những đoạn trailer vô cùng đẹp mắt và ấn tượng được ra mắt gần đây, khán giả vẫn háo hức mong chờ bộ phim được ra mắt để thưởng thức câu chuyện Tấm Cám của đạo diễn Ngô Thanh Vân.

Được mệnh danh là “đả nữ” của làng phim Việt, tham gia rất nhiều thể loại phim từ tâm lý, hài, tình cảm lẫn hành động, nhưng đây là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân ngồi ghế đạo diễn, cũng như vào vai bà dì ghẻ vô cùng độc ác.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Vân biết có thể mình đã đi quá xa trong việc làm sáng tạo cho bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhưng phim thần thoại giả tưởng thì làm gì mà có giới hạn cho trí tưởng tượng. Thử nghiệm luôn chứa đựng rủi ro và nhiều sai lầm. Và đến giờ phút này sau 18 tháng theo phim thì Vân tự thấy sản phẩm của mình đầy lỗi. Nhưng Vân chấp nhận và kiên nhẫn sửa từng chút một, vẫn cố gắng hoàn thiện nó cho đến giây phút cuối cùng”.

Nói đến bom tấn Hollywood chiếu trong tháng Tám này thì phải nói đến siêu phẩm siêu anh hùng Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) đầu tiên. Đầu mùa hè, khán giả đã được mãn nhãn với Batman vs Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) - tác phẩm khởi động cho Thế giới vũ trụ điện ảnh DC, thì Suicide Squad là bộ phim tiếp theo của DC.

Sự mong ngóng đến mức “hừng hực” của những người đam mê dòng phim siêu anh hùng dành cho tập phim này xuất phát từ nội dung độc đáo của nó: Những nhân vật chính của bộ phim đều là những nhân vật phản diện, là những tay tội phạm nguy hiểm đang bị nhốt trong tù, họ được tập hợp thành một nhóm đi trừ gian diệt bạo.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên hàng đầu cũng như các diễn viên trẻ đang nổi bật tại Hollywood như Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Joel Kinnaman, Viola Davis, Jai Courtney, Cara Delevingne...

Một tác phẩm bom tấn khác, thuộc phần tiếp theo, là Alice Through The Looking Glass (Alice ở xứ sở trong gương) của đạo diễn Tim Burton sẽ đưa khán giả gặp lại hàng loạt nhân vật quen thuộc trong phần 1, như cô nàng Alice, người bạn Hat Matter, Nữ hoàng trắng Mirana hay Nữ hoàng đỏ Iracebeth.

Và trong phần tiếp theo này, Alice sẽ phải đối đầu với một nhân vật phản diện mới chính là Time do nam diễn viên hài Sacha Baron Cohen thủ vai. Cuộc hành trình vô cùng gian khó của Alice để cứu Hat Matter chính là chạy đua với thời gian, và thêm một thử thách nữa để Alice trưởng thành hơn.

Cùng trong tháng Tám này, bên cạnh Alice Through The Looking Glass, hãng phim Disney còn tung ra một tác phẩm nữa là bộ phim phiêu lưu thần thoại Pete’s Dragon (Pete và người bạn Rồng), được làm lại từ bộ phim rất được yêu thích cùng tên từng được ra mắt vào năm 1977.

Pete (Oakes Fegley thủ vai) là một cậu bé 10 tuổi bí ẩn, mồ côi và sống trong khu rừng với một con rồng màu xanh khổng lồ tên Elliott. Và ở cách đó không xa, trong nhiều năm, người thợ khắc gỗ Meacham (Robert Redford thủ vai) vẫn thường kể cho những đứa trẻ nghe câu chuyện về một con rồng hung dữ sống sâu trong khu rừng Tây Bắc. Cô con gái đang làm kiểm lâm của ông - Grace (Bryce Dallas Howard thủ vai) chỉ xem những câu chuyện trên như cổ tích hư cấu cho đến khi cô ấy gặp Pete.

Những khán giả yêu thích dòng phim hình sự gay cấn có thể thỏa mãn với Nerve (Trò chơi đoạt mạng); yêu thích dòng phim hài thì có thể thưởng thức bộ phim Nine Lives, Bad Mom hay tác phẩm hài cổ trang của Hàn Quốc mang tên Kim Seon-Dal (Thiên tài lừa đảo). Với những khán giả yêu thích dòng phim độc lập thì không bỏ lỡ bộ phim Room (Thế giới của Jack) gây tiếng vang lớn tại lễ trao giải Oscar đầu năm nay, khi bộ phim này đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho ngôi sao Brie Larson.

Các khán giả nhí cũng không lo bị “bỏ rơi” khi tháng Tám này có đến hai bộ phim hoạt hình được ra mắt là Kubo and the Two Strings (Kubo và sứ mệnh Samurai) và One Piece Film: Gold.

>Captain America: Civil War – mở màn mùa hè “bom tấn”

>3 đối thủ nặng ký của Hollywood

>Doanh thu Hollywood và rào cản 11 tỷ USD

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phim hay tháng 8/2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO