NSƯT Công Ninh khổ sở vì “con anh, con em, con người ta”

DNSGCT| 08/05/2016 06:51

Trong "Con anh, con em, con người ta", NSƯT Công Ninh vào vai ông Bản - người hy sinh gần như cả cuộc đời cho những đứa con ruột và thậm chí cả con nuôi.

NSƯT Công Ninh khổ sở vì “con anh, con em, con người ta”

Con anh, con em, con người ta do M&T Pictures sản xuất dài 32 tập là bi kịch của một gia đình “liên hiệp quốc” với những người con không chung huyết thống, lại thêm nhiều mâu thuẫn giữa các thành viên trong môi trường kinh doanh gia cầm.

Đọc E-paper

Bộ phim được Cầm Linh chuyển thể từ tác phẩm Đường đời vất vả của nhà văn Trần Văn Tuấn, đạo diễn Nguyễn Quang Minh. Trong phim, NSƯT Công Ninh vào vai ông Bản - người hy sinh gần như cả cuộc đời cho những đứa con ruột và thậm chí cả con nuôi. Ông không màng đến cuộc sống cá nhân mà sống vì con cái, vì gia đình.

Ông Bản là chủ trang trại nuôi gà ở một huyện ngoại thành. Ông yêu thầm và rất thương cảm trước tình cảnh của bà Thanh Phương – người phụ nữ góa chồng, một mình nuôi cậu con trai Long Nguyên (Huy Khánh). Bất chấp tất cả những lời dị nghị, ông Bản tổ chức đám cưới với bà Phương và có với nhau một cậu con trai là Phong (Trọng Nhân). Không may, bà Phương bị ung thư và trăn trối ông cố gắng nuôi dưỡng hai cậu con trai.

Một thời gian sau, ông Bản gặp Hạnh (Phương Dung). Hạnh lúc ấy đang mang thai và có ý định tự tử, được ông Bản cứu về đùm bọc, lấy làm vợ. Sau đó bà hạ sinh một người con gái tên Hương (Hồng Kim Hạnh). Ông Bản và bà Hạnh thực chất lấy nhau vì sự ổn định bước đầu nhưng cũng hạnh phúc khi có thêm đứa con gái chung là Kim Ngọc (Vũ Ngọc Ánh). Ông Bản vì mải mê chăm lo và phát triển trại gà, dẫn đến việc bà Hạnh ngoại tình với ông Lương và có thai lần nữa, sinh tiếp một cậu con trai tên Bảo (Quang Thái).

Trải lòng về những vai diễn anh từng tham gia như trong phim Mẹ con Đậu Đũa, Vòng eo 56 hay mới đây là Con anh, con em, con người ta, NSƯT Công Ninh cho rằng, đó đều là những người cha có một tình thương quá lớn đối với con và sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho hạnh phúc của con.

Bộ phim Con anh, con em, con người ta phát sóng lúc 13h từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 21/4/2016. Phim với nhiều yếu tố “hỷ nộ ái ố”, hứa hẹn sẽ tác động đến trái tim người xem và khán giả sẽ cảm thấy thú vị với từng số phận nhân vật.

>Phim Việt đều đặn tấn công màn ảnh rộng

>Phim Việt nhiều phần: Mừng hay lo?

>7 bộ phim mang cảm hứng cho doanh nhân khởi nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
NSƯT Công Ninh khổ sở vì “con anh, con em, con người ta”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO