Những tác phẩm điện ảnh bom tấn 2017

THANH VÂN/DNSGCT| 31/12/2016 06:22

Năm 2017, các nhà làm phim Hollywood vẫn tiếp tục cho ra đời những tác phẩm phần tiếp theo, nhưng hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhiều và ít “bom xịt” hơn 2016.

Những tác phẩm điện ảnh bom tấn 2017

Năm 2016 là một sự bùng nổ của những phần tiếp theo, tuy nhiên những phần tiếp theo này đều không giành được những thành công nổi trội, thậm chí lượng “bom xịt” khá nhiều, khiến phim bom tấn 2016 có đôi phần ảm đạm, chỉ lóe sáng được lên ở vài tác phẩm. Tuy vậy điều đó không hề khiến các nhà làm phim Hollywood nản lòng. Năm 2017, họ vẫn tiếp tục cho ra đời những tác phẩm phần tiếp theo, nhưng hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhiều, và ít “bom xịt” hơn.

Đọc E-paper

1. Kong: Skull Island

Phần 2 của bộ phim King Kong rất được khán giả Việt Nam háo hức mong chờ, bởi đoàn phim đã thực hiện rất nhiều cảnh quay quý giá tại Việt Nam. Hình ảnh non nước Việt Nam trên những đoạn trailer được tung ra gần đây càng khiến khán giả mong đợi bộ phim từng ngày. Cùng với một đoàn làm phim hùng hậu, Kong: Skull Island hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá như King Kong năm xưa.

2. Beauty and the Beast

Ngôi sao Emma Waston - người thủ vai cô nàng phù thủy Hermione trong loạt phim Harry Potter nay đã trưởng thành và ngày càng xinh đẹp. Khi được mời vào vai Belle trong tác phẩm Beauty and the Beast, với những thước phim đầu tiên trong trailer, Emma quả thực là ứng cử viên thích hợp cho nhân vật người đẹp khắc ghi trong lòng biết bao thế hệ.

3. Logan

Tính thêm tác phẩm này có thể nói Hugh Jackman là nam diễn viên có số lần vào vai Wolverine nhiều nhất (9 lần), vượt mặt tất cả những bạn diễn khác và cũng là một trong những siêu anh hùng được yêu thích nhất trên màn ảnh.

Theo thông tin được đưa ra, đây là sẽ là bộ phim riêng cuối cùng về Wolverine và cũng là lần cuối cùng Hugh Jackman vào vai nhân vật này.

4. Power Rangers

Siêu phẩm Power Rangers với tên gọi thân thuộc Năm anh em siêu nhân, được dựa trên loạt phim truyền hình nổi tiếng Mighty Morphin Power Rangers năm 1993. Đây từng là biểu tượng gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Mỹ cũng như các 8X – 9X ở Việt Nam.

Bộ phim kể về 5 học sinh trung học phải cứu thế giới khỏi mối đe dọa ngoài hành tinh. Và để làm điều đó, họ phải vượt qua nhiều thử thách để có được sức mạnh phi thường và trở thành “tập hợp siêu anh hùng” có tên Power Rangers.

5. Ghost in the Shell

Từ bỏ những vai diễn tình cảm và hài hước, vài năm trở lại đây, mỹ nữ 31 tuổi Scarlett Johansson với vai diễn Black Widow trong loạt phim Marvel đang trở thành một trong những nữ siêu anh hùng được săn đón trên màn ảnh rộng của Hollywood. Đảm nhận vai nữ chính trong phim Ghost in the Shell, cô hứa hẹn sẽ mang tới những pha hành động đẹp mắt và nóng bỏng.

6. Fast 8

Sau thành công vang dội của Fast & Furious 7 – bộ phim cán mốc 1 tỷ USD nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới, nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất Vin Diesel cũng nhanh chóng công bố việc ra đời phần 8 trong mùa lễ Phục sinh 2017. Fast 8 sẽ mở ra một chương mới với những chặng đường mới của Fast & Furious.

7. Guardians of the Galaxy Vol.2

Với thành công vượt bậc của phần 1 khi ra mắt vào năm 2014, Guardians of the Galaxy trở thành một trong những bộ phim siêu anh hùng của Marvel được yêu thích nhất, với những nhân vật đầy thú vị.

Trong phần tiếp theo khán giả vẫn được gặp lại những nhân vật quen thuộc cũ như Star-Lord, Rocket Racoon, Gamora, Drax the Destroyer, Yondu và đặc biệt là “bé” Groot. Và phần âm nhạc với những ca khúc nổi tiếng của thập niên 1980 vẫn là điều làm say mê biết bao khán giả.

8. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Ra mắt khán giả từ năm 2003, loạt phim Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribe) đã khiến không ít khán giả bị cuốn hút vào những chuyến phiêu lưu vượt đại dương mênh mông cùng tên cướp biển huyền thoại Jack Sparrow, do Johnny Depp thủ vai. Và đây là vai diễn giúp vực dậy sự nghiệp điện ảnh của Johnny sau nhiều năm ảm đạm.

Sự yêu thích của khán giả dành cho loạt phim này khiến nhà sản xuất không ngừng liên tục ra những phần tiếp theo, và trong phần 5 này, một đối thủ đáng gờm mới lại xuất hiện để truy tìm Jack Sparrow.

9. Wonder Woman

Xuất hiện lần đầu vào năm ngoái trong bộ phim Batman vs Superman: Dawn of Justice, vai Wonder Woman do người đẹp Gal Gadot thủ vai đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả, vì vậy bộ phim riêng về nhân vật này được ra mắt trong năm 2017 được xem là bộ phim siêu anh hùng đáng mong đợi nhất, và là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên mà nhân vật chính là nữ.

10. The Mummy

Sau Marvel và DC cùng tung ra vũ trụ điện ảnh của mình, thì hãng Universal cũng lên kế hoạch làm một vũ trụ điện ảnh riêng mang tên Universal Monsters Cinematic Universe (Vũ trụ điện ảnh quái vật Universal) với những bộ phim được làm lại từ hàng loạt các tác phẩm phiêu lưu kinh dị nổi tiếng và có sự liên kết với nhau. The Mummy là tác phẩm đầu tiên trong vũ trụ này do Tom Cruise đóng vai chính.

11. Kingsman: The Golden Circle

Năm 2015, Kingsman: The Secret Service đã tạo nên một sức thu hút mạnh mẽ vì đã đem đến một phong cách phim đặc vụ thật khác biệt. Bộ phim chiến thắng cả ở mặt doanh thu và đồng thời cũng rất được giới phê bình khen ngợi.

Phần 2 được ra mắt tiếp theo nằm trong sự mong đợi của nhiều người, nhưng điểm khiến mọi người háo hức nhất là nhà làm phim sẽ làm cách nào để khiến nhân vật Harry Hart do Colin Firth thủ vai có thể “đội mồ sống dậy” sau khi đã chết trong phần 1, vì đây là nhân vật được rất nhiều khán giả yêu thích.

12. Transformers: The Last Knight

Không thể phủ nhận sức hút của thương hiệu bom tấn nằm trong top ăn khách bậc nhất mọi thời đại, 4 tập phim trước đã đem về cho đoàn làm phim Transformers doanh thu 3,7 tỷ USD trên toàn thế giới.

Ở phần mới này, khán giả tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của tài tử Mark Wahlberg bên cạnh những chú robot được coi là biểu tượng của bộ phim như Optimus Prime hay Bumble Bee. Sánh vai bên nam tài tử sẽ là nữ diễn viên Isabela Moner và danh hài Jerrod Carmichael.

Với sự tham gia của Giám đốc sản xuất Steven Spielberg và nhà viết kịch bản từng giành giải Oscar Akiva Goldsman cùng đạo diễn Michael Bay, người hâm mộ có quyền mong chờ vào những pha kỹ xảo mãn nhãn trong phần mới nhất của loạt phim Transformers.

13. Spider-Man: Homecoming

Việc nhân vật Spider-Man trở về mái nhà Marvel đồng thời “giết chết” loạt phim The Amazing Spider-Man đã trở thành sự thật. Những khán giả trung thành của The Amazing Spider-Man cảm thấy vô cùng tiếc nuối, tuy nhiên, một lượng lớn người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng thì khá háo hức với phiên bản Spider-Man mới này do nam diễn viên trẻ Tom Holland thủ vai chính. Bởi sau khi xuất hiện trong bộ phim Captain Amercia: Civil War năm ngoái, Spider-Man của Tom Holland đã tạo được ấn tượng đầy mạnh mẽ cho người xem.

14. War for the Planet of the Apes

Cứ mỗi một tập phim mới của loạt phim Planet of the Apes, khán giả thấy được những tiến bộ vượt bậc của kỹ thuật diễn xuất capture mà nam nghệ sĩ Andy Serkis được xem là bậc thầy. Nhờ đó mà những chú khỉ đột trong phim trở nên sống động và chân thực hơn.

Phần 3 War for the Planet of the Apes là một cuộc chiến đẫm máu giữa bầy khỉ đột và loài người đưa cuộc sống ở trái đất bước sang một trang sử mới.

15. Dunkirk

Tác phẩm mới nhất của bậc thầy điện ảnh Christopher Nolan xoay quanh chiến dịch Dynamo nổi tiếng trong Thế chiến 2, do Thủ tướng Anh Winston Churchill phát lệnh hòng giải cứu quân viễn chinh Anh bị quân đội Đức bao vây tại hải cảng Dunkirk của Pháp.

Với đề tài chiến tranh vốn tạo được nhiều cảm xúc, Dunkirk rất có thể sẽ trở thành tác phẩm giúp Christopher Nolan tỏa sáng tại Oscar 2018.

16. Thor: Ragnarok

Phần cuối cùng trong bộ 3 phim riêng về siêu anh hùng Thor dự kiến sẽ hoành tráng hơn nhiều so với 2 phần trước đó. Toàn bộ dàn diễn viên cũ đều trở lại và đặc biệt là Cate Blanchett sẽ lần đầu xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel với vai Hela - một siêu phản diện quyền năng.

Ngoài ra, một số siêu anh hùng khác cũng sẽ góp mặt trong phần 3 của Thor như Hulk và Doctor Strange.

17. Justice League

Nếu như Marvel có The Avengers tập hợp những siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh của mình thì DC có Justice League, sẽ tụ tập những gương mặt siêu anh hùng đầu tiên của DC như Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman, Flash, Cyborg.

Năm 2017 có thể xem là một cuộc chiến đầy căng thẳng nhất từ trước đến nay giữa Marvel và DC.

>Những bộ phim hay nhất thế kỷ XXI

>Tổng thống Obama - "ca khó" đối với Hollywood

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những tác phẩm điện ảnh bom tấn 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO