Những kỷ lục bất ngờ từ Fast & Furious 7

P.Q| 10/04/2015 09:11

Fast & Furious 7 đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Universal trong suốt 102 năm qua và đạt nhiều kỷ lục đáng chú ý.

Những kỷ lục bất ngờ từ Fast & Furious 7

Fast & Furious 7 đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Universal trong suốt 102 năm qua, đứng đầu bảng xếp hạng Top Box Office tại tất cả các quốc gia đang phát hành.

Sau cuối tuần đầu tiên, Fast & Furious 7 đã đem về 391,6 triệu USD toàn cầu, trong đó, con số ghi nhận tại 63 quốc gia ngoài Mỹ là 245, 052 triệu USD. Tính tới thời điểm này, theo số liệu từ trang web BoxOfficeMojo.com, bộ phim đã đạt tổng doanh thu 490,514 triệu USD.

Ngoài ra, bộ phim này còn có một số kỷ lục đáng chú ý khác như: đạt doanh số mở màn cao hơn tất cả các phần trước của loạt phim Fast & Furious; giữ kỷ lục “doanh thu cuối tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử” tại 29 quốc gia: Argentina, Bolivia, Brazil, Bulgaria, Chile, Colombia, Cyprus, Ecuador, Ai Cập, Estonia, Indonesia, Israel, Lebanon, Malaysia, Mexico, các quốc gia Trung Đông, Panama, Paraguay, Peru, Bồ Đào Nha, Romania, Nam Phi, Đài Loan, Thái Lan, Trinidad, các tiểu vương quốc Ả Rập, Uruguay, Venezuela và Việt Nam.

Nhờ có thành công của Fast & Furious 7, Universal Studio đã nhanh chóng đạt được doanh thu 1 tỷ USD cho các bộ phim mà hãng phát hành tại các thị trường quốc tế. Riêng tại Việt Nam, Fast & Furious 7 phá vỡ mọi kỷ lục ngay từ cuối tuần đầu tiên, đồng thời trở thành bộ phim đầu tiên cán mốc doanh thu 3,5 triệu USD nhanh nhất.

Cụ thể, chỉ sau một tuần công chiếu (tính cả hai ngày chiếu sớm là 1 và 2/4), đã có 887.521 khán giả đón xem, doanh thu hơn 76,3 tỷ đồng (tương đương hơn 3,442 triệu USD).

Tại các rạp chiếu phim, khán giả và người hâm mộ xếp hàng dài để mua vé vào xem bộ phim đang hot nhất trên toàn thế giới, nhiều người đã xem tới lần thứ 2, thứ 3 và vẫn tiếp tục chia sẻ những cảm nhận tích cực của mình.

>Dàn siêu xe khủng trong 'Fast & Furious 6'
>Lồng tiếng cho phim chiếu rạp: Thị phần hấp dẫn
>Long Ruồi phá kỷ lục phim Việt
>Phim rạp 2015: Điểm mặt "bom tấn"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những kỷ lục bất ngờ từ Fast & Furious 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO