Những bộ phim bom tấn cuối cùng của năm 2017

THANH VÂN| 05/12/2017 06:24

Tháng 12 mở ra với những bộ phim bom tấn cuối cùng của năm 2017 bao gồm nhiều tác phẩm đặc sắc của điện ảnh Việt Nam và thế giới.

Những bộ phim bom tấn cuối cùng của năm 2017

Bom tấn Việt với sự trở lại của Victor Vũ

Victor Vũ là một trong những đạo diễn Việt Nam hiếm hoi hiện nay là cái tên bảo chứng cho doanh thu tại phòng vé. Hầu hết, những tác phẩm do anh đạo diễn đều đạt được con số doanh thu lý tưởng. Dù rằng, Victor Vũ khá thuần thục trong các thể loại phim thuộc dòng hình sự pha hành động lẫn chút kinh dị, nhưng đôi khi chuyển hướng qua tình cảm hài, hay phim về thời ấu thơ của những đứa trẻ cũng cho thấy được sự đa dạng trong tay nghề của anh.

Sau Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, năm nay Victor Vũ trở lại màn ảnh Việt với tác phẩm hành động mang tên Lôi báo. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật tên Tâm (do Cường Seven thủ vai). Anh mắc bệnh hiểm nghèo, thời gian sống chỉ còn đếm được bằng tháng bằng tuần, khiến bản thân anh và người vợ (Nhã Phương thủ vai) không khỏi cảm thấy tuyệt vọng.

Trước tình hình ngặt nghèo đó, giáo sư Mã (Hoàng Sơn thủ vai) đã quyết định tiến hành ca phẫu thuật cấy ghép đầu Tâm vào thân thể một kẻ khác để cứu anh khỏi bệnh. Nhưng niềm vui chưa kịp trọn vẹn thì hàng loạt sự kiện kỳ lạ bắt đầu xảy đến với Tâm.

Trong khi đó, sau Sài Gòn anh yêu em tạo được tiếng vang, thì đạo diễn Lý Minh Thắng trong tháng 12 này tung ra tác phẩm tâm lý mang tên Mẹ chồng, với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao nữ của làng giải trí Việt Nam như Thanh Hằng, Lan Khuê, Midu, Diễm My. Bối cảnh giả định trong phim là một nơi tên Đại Điền vào những năm 1945 - 1950, nhân vật nữ chính Ba Trân do Thanh Hằng thủ vai từ một nàng dâu hiền phải sống trong một gia đình gia trưởng phong kiến khiến cô dần trở thành một người phụ nữ mưu mô tàn độc.

Với kịch bản vừa hiện đại, vừa hoài cổ, Mẹ chồng được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ để mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khán giả. Không phân định ranh giới đúng hay sai, tốt hay xấu, Mẹ chồng nhằm tái hiện số phận của những người phụ nữ “hồng nhan bạc phận” trong xã hội cũ.

Bom tấn Hollywood cuối cùng với Star Wars

Phần 8 của bộ phim bom tấn vũ trụ Star Wars mang tên The Last Jedi cũng sẽ ra mắt vào tháng 12 này. Star Wars được xem là một trong những sản phẩm đem lại doanh thu khủng cho hãng Disney, khi phần 7 The Force Awakens được ra mắt cách đây 2 năm đã đem về hơn 2 tỷ USD trên toàn thế giới.

Câu chuyện tiếp theo này sẽ là quá trình trưởng thành của nữ nhân vật chính Rey (Daisy Ridley thủ vai) cũng như sự lạc lối ngày càng sâu của nhân vật phản diện Kylo Ren (Adam Driver thủ vai). Đặc biệt trong phần 8 này có sự tham gia của nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Trần và “đả nữ” Việt Nam Ngô Thanh Vân.

Với những ai yêu thích âm nhạc thì khó lòng bỏ qua được một tác phẩm bom tấn của thể loại này là Pitch Perfect 3. Với việc biến tấu lại những ca khúc nổi tiếng, đem đến hương vị hoàn toàn mới cho khán giả, Pitch Perfect luôn khiến khán giả si mê theo những ca khúc được thể hiện trên phim, cũng như dàn diễn viên vô cùng trẻ trung sinh động, đem đến những tình huống hài hước đáng yêu.

Trong khi đó, đạo diễn nổi tiếng Woody Allen rất có khả năng cho ra mắt tác phẩm Wonder Wheel tại thị trường Việt Nam. Woody Allen là một cây đại thụ của làng điện ảnh thế giới, rất nhiều tác phẩm của ông mỗi khi ra mắt đều nhận được nhiều sự tranh luận của giới phê bình lẫn khán giả, nhưng rất hiếm có một bộ phim nào của Woody Allen được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, cho nên nếu không có gì thay đổi, sự xuất hiện của Wonder Wheel vào đầu tháng 12 này được xem là “kỳ tích”.

Bên cạnh đó, bộ phim Wonder với câu chuyện cảm động về lòng tốt và nghị lực sống của Auggie – một cậu bé ngoan nhưng không may khuôn mặt bị dị dạng bẩm sinh do một chứng bệnh hiếm gặp. Auggie sống trong nỗi mặc cảm và hay gặp rắc rối tại trường khi bị bạn bè trêu chọc về ngoại hình khác thường. Tuy vậy, phim sẽ sưởi ấm cho khán giả trong mùa đông này với diễn xuất đầy ăn ý của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts và gương mặt nhí sáng giá trong bộ phim tranh giải Oscar năm nào Room – Jacob Tremblay.

Tháng 12 cũng không thể thiếu tác phẩm hài hước về Giáng sinh, năm nay cả 2 tác phẩm phần 2 cùng ra mắt là Daddy’s Home 2 của cặp đôi Mark Wahlberg cùng Will Ferrell, và A Bad Mom Christmas với bộ ba Mila Kunis, Kristen Bell, Kathryn Hahn.

Với khán giả yêu thích phim kinh dị, hành động thì có thể thưởng thức những tác phẩm độc lập như Beyond Skyline, Jeeper Creeper 3, Day of the Dead: Bloodline, Promise at Dawn, Realms.

Bom tấn châu Á đáng mong chờ

Tháng 12 này, với khán giả yêu thích Hyun Bin có thể ra rạp thưởng thức tác phẩm The Swindlers của anh, được xem là một phiên bản Now You See Me của Hàn Quốc. Đạo diễn của phim Chang Won Jin cho biết: “Ngay từ khi nhận kịch bản phim, đã có rất nhiều diễn viên mà chúng tôi nghĩ sẽ phù hợp với nhân vật Ji Sung, nhưng có lẽ phù hợp nhất từ thần thái, phong cách đến nét diễn xuất chỉ có thể là Hyun Bin. Hơn nữa, có anh ấy trong dự án này thì tôi yên tâm rồi!”. Nhân vật Ji Sung do Hyun Bin thủ vai có phong cách phong trần và hoang dại nhưng lại là mộtd kẻ lừa đảo đầy thông minh và trí tuệ.

Còn Along With the Gods: The Two Worlds là dự án có kinh phí đầu tư “khủng” thứ hai trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc với sự góp mặt của dàn sao Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Ju Ji Hoon, Lee Jung Jae, kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một nhân viên cứu hỏa.

Trần Khải Ca sẽ trở lại màn ảnh rộng Việt Nam kể từ sau tác phẩm Vô cực bằng một bộ phim thuộc dòng fantasy được cải biên từ cuốn tiểu thuyết Nhật Samana Kukai, mang tên Legend of the Demon Cat. Bộ phim với bối cảnh đời nhà Đường, và yêu mèo đang lộng hành nơi đây khiến người dân thành Trường An luôn sống trong sợ hãi.

Còn đạo diễn võ thuật nổi tiếng Viên Hòa Bình thì mang đến bộ phim Thousand Faces of Dunjia, với các thuật kỳ môn độn giáp nổi tiếng của Trung Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những bộ phim bom tấn cuối cùng của năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO