Những bộ phim âm nhạc hứa hẹn bùng nổ nửa cuối 2019

Minh Nguyễn| 05/06/2019 01:15

Các bộ phim đề tài âm nhạc chưa bao giờ giảm sức hút với khán giả. Năm 2019 tiếp tục chứng kiến sự bùng bổ của các phim ở thể loại này.

Những bộ phim âm nhạc hứa hẹn bùng nổ nửa cuối 2019

Rocketman

Rocketman - tựa phim đặt theo ca khúc nổi tiếng của Elton John sẽ kể lại hành trình lột xác từ một thiên tài piano nhút nhát thành siêu sao hàng đầu thế kỷ. Bộ phim có sự góp mặt của Taron Egerton trong vai Elton John, Jamie Bell trong vai quản lý John Reid và Bryce Dallas Howard trong vai Sheila Farebrother - mẹ của Elton.

Trailer phim:

Tại LHP Cannes 2019, Rocketman gây bất ngờ khi là một bộ phim nhạc kịch thay vì là một cuốn phim tiểu sử thông thường và dành được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình lẫn khán giả, kèm tràng pháo tay kéo dài tới 4 phút. Dù chưa chính thức ra mắt khán giả đại chúng, Rocketman đã được coi là ứng cử viên nặng ký cho mùa giải Oscar 2019. Tờ Guardian gọi bộ phim là “những phút giây huy hoàng nhất của Elton John” còn BBC đánh giá Rocketman “mạnh hơn Bohemian Rhapsody ở hầu như mọi mặt”. Âm nhạc chắn chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng của bộ phim khi tập hợp được “đội ngũ trong mơ” gồm giọng ca tài năng Taron Egerton, nhà sản xuất âm nhạc giành 2 giải Grammy Giles Martin, dưới sự hướng dẫn của đích thân Elton John.

Rocketman dự kiến khởi chiếu từ 14/6

Yesterday

phim-am-nhac-1-6404-1559653905.jpg

Một cảnh trong phim

Cũng lấy tiêu đề một bài hát của ban nhạc huyền thoại The Beatles - Yesterday đặc trong ý tưởng thú vị: Thế giới sẽ ra sao khi âm nhạc của The Beatles biến mất khỏi trí nhớ của toàn nhân loại, ngoại trừ anh chàng Jack (Himash Patel).

Trailer phim:

Phim chứng kiến sự kết hợp giữa Danny Boyle, đạo diễn phim Triệu phú khu ổ chuột, từng giành giải Oscar và Richard Curtis - biên kịch của cuốn phim tình yêu bất hủ Love Actually. Phần âm nhạc có sự tham gia của ca sĩ Ed Sheeran. Dàn diễn viên có sự góp mặt của "nàng lọ lem" Lily James.

Yesterday dự kiến khởi chiếu từ 28/6.

Cats

Ra đời từ năm 1981, Cats là một trong những vở nhạc kịch thành công nhất của nhà soạn nhạc lừng danh Andrew Lloyd Webber. Cùng với các vở kịch kinh điển như Evita, Phantom of the Opera, Cats giành đến 6 giải Laurence Olivier, 7 giải Tony và được hàng triệu khán giả từ sân khấu West End (London) đến Broadway (New York) yêu mến. Giấc mơ đưa Cats lên màn ảnh rộng từng bị đạo diễn Steven Spielberg bỏ dở cuối cùng đã trở thành hiện thực nhờ Universal và Working Titles. Nội dung của Cats xoay quanh bộ tộc mèo Jellicles và câu chuyện vào đêm những chú mèo sẽ lựa chọn ai là người được tái sinh sang một kiếp mới.

phim-am-nhac-6979-1559653906.jpg

Cảnh duy nhất đoàn phim vừa hé lộ với khán giả

Đến thời điểm hiện tại, Cats đã công bố dàn diễn viên toàn tên tuổi đình đám gồm các diễn viên gạo cội như Ian McKellen, Judi Dench, Idris Elba cùng các giọng ca nổi tiếng như Taylor Swift, Jennifer Hudson, Jason Derulo… Bộ phim được quay bằng công nghệ motion-capture, đồng nghĩa với việc những chú mèo diện mạo rực rỡ sẽ xuất hiện thay vì diễn viên được trang điểm giống mèo như trên sân khấu. Cats hứa hẹn sẽ là một bom tấn nhạc kịch mới. Người cầm trịch dự án là Tom Hooper- đạo diễn bộ phim nhạc kịch thắng ba giải Oscar - Les Miserables.

Cats dự kiến khởi chiếu từ 20/12.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những bộ phim âm nhạc hứa hẹn bùng nổ nửa cuối 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO