Ngô Thanh Vân ra mắt sách dành cho bạn gái trẻ thời 4.0

P.V.| 19/04/2019 06:46

Alpha Women: Thành Công Ngoài Vùng An Toàn’ - tiết lộ những “bí quyết” làm nên một Ngô Thanh Vân hiện tại đến với khán giả, đặc biệt là các bạn gái trẻ.

Ngô Thanh Vân ra mắt sách dành cho bạn gái trẻ thời 4.0

Cuốn sách được viết theo trình tự thời gian tuyến tính, giống một cuốn nhật ký, ghi lại các cột mốc của Ngô Thanh Vân, từ tuổi thơ chuyển từ Việt Nam sang sống ở Na Uy, sau đó, cô trở về, hoạt động tích cực ở làng giải trí trong nước. Ngô Thanh Vân kể cô có cá tính mạnh mẽ từ nhỏ, từng bám theo hai người anh và bị bố mẹ đánh đòn do chơi trò con trai. Trong mỗi chương, Ngô Thanh Vân vạch ra các mục tiêu, kinh nghiệm và bài học thực tế từ trải nghiệm cá nhân để chia sẻ với bạn đọc.

Qua từng chương, cuốn sách cho thấy thành công không đến từ việc bạn là nam hay nữ, sinh ra trong gia đình giàu hay nghèo. Thành công đến từ việc bạn có nỗ lực, học hỏi và tích lũy, vượt qua giới hạn của bản thân để theo đuổi giấc mơ.

Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn do Skybooks phát hành. Độc giả có thể đặt trước trên Fanpage của Ngô Thanh Vân và hệ thống đặt sách online trên các trang thương mại điện tử từ ngày 24/4. Sách chính thức phát hành trên toàn quốc vào ngày 04/05/2019. Buổi ký tặng sách tại đường Sách tại TP.HCM dự kiến diễn ra vào ngày 04/05 và tại  Hà Nội vào ngày 05/05.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Trong thập niên 2010, Ngô Thanh Vân chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như Cô ba Sài Gòn (đạo diễn Kay Nguyễn), Song Lang (đạo diễn Leon Lê). Năm nay, phim Hai Phượng (đạo diễn Lê Văn Kiệt) do cô sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỷ, là tác phẩm hành động Việt ăn khách nhất mọi thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngô Thanh Vân ra mắt sách dành cho bạn gái trẻ thời 4.0
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO