Ngàn lẻ... hai đêm

P.V| 13/05/2013 09:31

Ngàn lẻ hai đêm" là vở kịch thiếu nhi của tác giả Trần Khiết, do Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh mới dàn dựng, ra mắt vào dịp Hè 2013.

Ngàn lẻ... hai đêm

Trong câu chuyện “Aladdin và cây đèn thần”, tên phù thủy châu Phi đã dùng quyền năng của cây đèn thần khuấy đảo thế giới. Nhờ mưu trí của Aladdin, tên phù thủy đã bị nhốt vào cây đèn thần và bị chôn vùi xuống lòng đất cùng với âm mưu làm bá chủ thế giới của hắn.

Cứ ngỡ hắn sẽ vĩnh viễn không bao giờ được thấy ánh mặt trời. Bỗng một ngày nọ, đức vua Saria đã vô tình hóa giải lời nguyền giúp cho tên phù thủy trốn thoát. Hắn đã dùng mọi cách nhằm thay đổi câu chuyện “Aladdin và cây đèn thần” để sức mạnh của hắn mãi mãi trường tồn. Liệu đức vua Saria có thể ngăn cản được âm mưu của tên phù thủy ấy hay không? Mối tình của nàng công chúa và Aladdin sẽ ra sao? Ông Thần Đèn đang ở đâu? Làm sao chống lại tên phù thủy độc ác đây?!...

Các bé sẽ tìm được câu trả lời sau khi xem kịch "Ngàn lẻ hai đêm" của tác giả Trần Khiết, qua phần diễn xuất của các nghệ sĩ: NSƯT Hữu Quốc, Tấn Phát, Lý Thanh Thảo, Quốc Thịnh, Nguyễn Long, Thế Hải, Kim Phước, Phượng Anh, Khánh Vân, Tấn Đạt, Cao Tiến, Đình Vũ, Như Yến, Tuyết Trinh, Khánh Hồng, Bình Minh, Hòa Bình... trên sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.

Vở diễn ra mắt vào lúc 20h00, ngày 31/5/2013 và sẽ được diễn trong suốt dịp Hè 2013.

Ưu đãi đặc biệt: Miễn phí cho trẻ em dưới 4 tuổi (hoặc dưới 1m); giá vé ưu đãi cho trẻ em cao từ 1m – 1m3: 100.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ngàn lẻ... hai đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO