MV ‘Vợ tương lai’ cán mốc 1 triệu view

09/05/2019 07:56

Đầu tư MV mới kỹ càng, hình ảnh đẹp,  sau 24 giờ ra mắt, “Vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng đã cán mốc một triệu view

MV ‘Vợ tương lai’ cán mốc 1 triệu view

Cuối năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng từng ra mắt MV “Một mình có sao đâu”, khẳng định ế vẫn có cái hay của ế. Thế nhưng, vào ngày 7/5/2019, nam ca sĩ đã chính thức trình làng MV mới mang tên “Vợ tương lai”. Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng ngấm ngầm giãi bày tâm tư, khao khát tìm được ý trung nhân như bao người.

Dù chỉ mới ra mắt được 24 tiếng, nhưng video âm nhạc này đã “phủ sóng” dày đặc trên các trang mạng xã hội, chính thức thu về hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đáng chú ý là không chỉ có các fan lớn tuổi, mà đông đảo giới trẻ cũng bày tỏ sự yêu thích và tích cực “cày view” cho Mr. Đàm. Đặc biệt hơn, các đồng nghiệp thân thiết như Cẩm Vân, Hồng Nhung, Anh Đức, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư,… cũng nhiệt tình chia sẻ MV  để kêu gọi khán giả ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.

Lý do MV “Vợ tương lai” được đón nhận  là do  những cảnh quay được Mr. Đàm cùng ekip đầu tư kĩ càng khiến khán giả xuýt xoa, trầm trồ không ngớt vì đẹp như phim điện ảnh.

Để có bối cảnh đẹp xuất sắc gây choáng ngợp người xem, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã phải di chuyển qua nhiều thành phố khác nhau của nước Mỹ như: San Francisco, Las Vegas, Los Angeles… tìm kiếm những địa điểm đẹp nhất để quay hình. Trong MV “Vợ tương lai”, nam ca sĩ vào vai chàng trai khát khao tìm kiếm ý trung nhân của cuộc đời. Anh đã “lao tâm khổ tứ” đi từ châu Á sang châu Mỹ, từ biển xanh đến núi tuyết, rong ruổi hết chốn đô thị xa hoa lại tìm về nơi bình yên vắng vẻ.

Ngoài những cảnh quay ngao du bốn bể tìm cơ hội “thoát ế”, một vài phân cảnh khác cũng gây ấn tượng trong “Vợ tương lai” chính là các fan sẽ được chứng kiến một Mr. Đàm tạm gác lại hào quang, trở thành một chàng trai chân thành gửi thư tỏ tình với các cô gái mình gặp gỡ trong chuyến đi nửa vòng trái đất. Để câu chuyện thêm phần sinh động, mới mẻ hơn, nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam cũng trổ tài bắn rap đỉnh cao trong MV lần này, bộc lộ khả năng “cưa đổ” phái yếu không kém cạnh “đàn anh”.

Đặc biệt, MV “Vợ tương lai” của Mr. Đàm có sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ có gương mặt giống hệt Mỹ Tâm để vào vai cô trợ lý. Trước khi chủ nhân bản hit “Hello” lên tiếng đính chính, hầu hết các cư dân mạng đều cho rằng “Họa mi tóc nâu” chính là vợ tương lai mà “Ông hoàng” đang kiếm tìm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV ‘Vợ tương lai’ cán mốc 1 triệu view
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO